Chuyện lạ có thật: Tự gặm nát vân tay hòng trốn tội trộm cắp

author 18:26 03/08/2015

(VietQ.vn) - Đã từng có không ít chuyện lạ có thật về những chiêu trò để chạy trốn cảnh sát của lũ trộm cắp, từ tự gặm vân tay đến ‘cố thủ’ suốt 40 tiếng trên máy điều hòa.

Dư luận thế giới đã không ít lần dở khóc dở cười vì những câu chuyện lạ có thật liên quan đến chiêu trò chạy trốn cảnh sát của kẻ trộm. Có kẻ sẵn sàng tự gặm vân tay để không bị nhận diện, có kẻ lại ngồi lì trên máy điều hòa suốt 40 tiếng đồng hồ thay vì bó tay chịu trói.

Tên trộm tự gặm vân tay để cảnh sát không nhận diện được

Báo VnExpress dẫn thông tin từ cảnh sát quận Lee, bang Florida (Mỹ), cho biết hôm 30/7, họ chặn chiếc xe Mercedes 2015 nghi bị ăn cắp lại và phát hiện tài xế Kenzo Roberts, 20 tuổi, dùng chứng minh thư giả, có súng và ba thẻ tín dụng giả.

Roberts tự cắn đầu ngón tay để cảnh sát không nhận diện được hắn là một trong những chuyện lạ có thật về giới tội phạm

Roberts tự cắn đầu ngón tay để cảnh sát không nhận diện được hắn là một trong những chuyện lạ có thật về giới tội phạm

Roberts sau đó bị bắt lên xe tuần tra. Video giám sát trong xe ghi lại cảnh tên này đang cố gặm, nhai đầu ngón tay để nhà chức trách không nhận diện được mình. Tuy nhiên, kế hoạch đó không thành khi máy lấy vân tay nhanh chóng nhận ra Roberts.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Lee cho hay, trước đó Roberts có hai lệnh bắt ở quận Broward vì gây ra vụ tấn công bằng vũ khí nguy hiểm. Roberts hiện đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có lưu trú bất hợp pháp tại Mỹ.

Trộm ngồi trên máy điều hòa 40 giờ để trốn cảnh sát

Một câu chuyện lạ có thật khác về giới tội phạm thế giới xảy ra tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau khi ăn trộm mấy sợi dây cáp điện, tên trộm trèo lên một tòa nhà và cố tìm cách trốn thoát, báo Sức Khỏe Cộng Đồng đưa tin.

Đã có không ít câu chuyện lạ có thật về giới tội phạm khiến dư luận dở khóc dở cười

Đã có không ít câu chuyện lạ có thật về giới tội phạm khiến dư luận dở khóc dở cười

Tuy nhiên, khi biết sẽ không thể leo trở lại bằng cách chui qua song cửa sổ, anh ta đành ngồi trên phần nóng của máy điều hòa và kiên quyết không chịu xuống lúc cảnh sát tới hiện trường. Đã cố hết sức nhưng cảnh sát vẫn không thể với ra phía tên trộm đang ngồi.

Họ cho biết với tội mà tên trộm gây ra, anh ta sẽ chỉ phải nhận hình phạt nhẹ. Đến thời điểm bức ảnh được đăng lên mạng vào ngày hôm sau, tên trộm đã ngồi trên chiếc máy điều hòa này được 40 giờ đồng hồ và chưa có ý định trèo xuống.

Minh  Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang