Nghi bố đi nhà nghỉ với bồ nhí, con gái chặn đầu xe Mercedes đập phá

author 06:26 18/02/2016

(VietQ.vn) - Cho rằng bố vừa đi nhà nghỉ cùng với bồ nhí, cô con gái đã chặn đầu chiếc xe Mercedes đập vỡ kính chắn gió để phản đối sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 20h ngày 17/2, một cô gái trẻ điều khiển xe ô tô con mang nhãn hiệu Mercedes mang BKS: 30A-414... Khi đi đến khu vực ngã 5 Yên Phụ (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) thì bất ngờ bị một đôi nam nữ trẻ đuổi theo, chặn đầu xe.

Sau đó, giữa đôi nam nữ trẻ và cô gái bên trong xe xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, đôi nam nữ trẻ đi xe máy đã dùng gạch ném vỡ kính chắn gió phía trước của xe ô tô Mercedes. Sự việc trên, nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Lực lượng chức năng địa phương cũng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Vụ việc được cho rằng là cô con gái đánh ghen vì nghi bố đi với bồ nhíVụ việc được cho rằng là do cô con gái đánh ghen vì nghi bố đi với bồ nhí

Trao đổi với PV về sự việc trên, chỉ huy Đội CSGT số 2 cho biết, theo thông tin ban đầu, đây là vụ việc đánh ghen, không phải va chạm giao thông dẫn đến xô xát. Ngay sau đó những người liên quan đến vụ việc này đã đưa nhau về nhà giải quyết nội bộ.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việcNhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việc

Một số nhân chứng loan tải sự việc trên cho rằng, cô gái trẻ lái chiếc xe Mercedes nói trên có quan hệ tình cảm  vừa đi nhà nghỉ với bố của cô gái cùng nam thanh niên đi xe máy đến chặn đầu xe. Sau khi chặn được đầu xe, bố cùng bồ nhí của cô gái này vẫn cố thủ trong xe nên đôi nam nữ đi xe máy đã dùng gạch đá đập vỡ kính chiếc xe Mercedes trên. Cô gái này có tên là T.T.H.V.

Chiếc xe Mercedes cũng bị vỡ kính chắn gió

Chiếc xe Mercedes cũng bị vỡ kính chắn gió

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang