Ngô Thanh Vân gây sốc với nhận xét ‘thẳng như ruột ngựa’ về nhóm nhạc 365

authorHòa Lê 12:19 18/03/2016

(VietQ.vn) - Ngô Thanh Vân thẳng thắn nhận xét về nhóm nhạc 365, cô cho biết có thể mọi người sẽ bị sốc ngay từ những câu mở đầu.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, bên cạnh việc ca hát, đóng phim, nhóm 365 đang chuẩn bị ra mắt cuốn sách đầu tay của mình mang tên “365: Những người lạ quen thuộc”. Cuốn sách là hành trình 5 năm của nhóm do nhóm thực hiện với sự chấp bút của cây bút trẻ cũng là thành viên của nhóm : Jun. Mở đầu quyển sách, Ngô Thanh Vân đã viết những dòng chia sẻ rằng nhóm 365 là dự án sai lầm của mình. 

“Đả nữ” giải thích, gọi là sai lầm vì thời điểm bắt đầu dự án là giai đoạn khó khăn của nền kinh tế. Trong khi người người nhà nhà lại sợ thành lập nhóm nhạc vì tốn kém thì cô lại chọn con đường gian nan nhất để bắt đầu với nhóm 365.

Ngô Thanh Vân gây sốc với nhận xét ‘thẳng như ruột ngựa’ về nhóm nhạc 365Ngô Thanh Vân chia sẻ thẳng thắn về nhóm nhạc 365

“Vân đắn đo khi chia sẻ những điều trên nên ngay từ đầu thật lòng Vân không muốn viết. Và Vân cũng chia sẻ thật lòng, có thể mọi người sẽ bị sốc ngay từ câu mở đầu nhưng chúng tôi đã trải qua hơn 5 năm với nhau có những điều còn hơn thế nữa”, Ngô Thanh Vân tâm sự.

Nữ diễn viên thẳng thắn nhận xét: “Hồi trước tôi vẫn luôn nghĩ Isaac giả tạo, Will là người luôn làm tôi cười, Jun là bà nội trợ thần tượng của tôi và Từ trước tới giờ S.T vẫn luôn là người thiệt thòi". Còn lí do vì sao nói thế sẽ Ngô Thanh Vân tiết lộ trong quyển sách.

Nhóm 365 được Ngô Thanh Vân dẫn dắt và được xem là nhóm nhạc tiên phong đi theo mô hình công ty quản lý - nghệ sĩ. Nhóm 365 được đào tạo vũ đạo, thanh nhạc suốt 6 tháng trước khi ra mắt. Sau 5 năm đi cùng nhau, nhóm 365 đã viết lại cho độc giả và những ai mong muốn trở thành ca sĩ những tâm tư về chặng đường đã qua.

Ngô Thanh Vân gây sốc với nhận xét ‘thẳng như ruột ngựa’ về nhóm nhạc 365Ngô Thanh Vân và nhóm nhạc 365 đã có 5 năm gắn bó với nhau

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã từ Anh trở về mừng sinh nhật của mình (26/2). Cô đã tổ chức một tiệc sinh nhật muộn cùng với bạn bè người thân tại một khách sạn sang trọng khi vừa về đến Việt Nam. Buổi tiệc có sự tham dự của các khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng và thân thiết của Ngô Thanh Vân như ca sĩ Đoan Trang, Thảo Trang, diễn viên Mai Thu Huyền, Kathy Uyên, doanh nhân- diễn viên Thu Hương, người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhóm 365,…

Tiệc sinh nhật được Ngô Thanh Vân thiết kế theo phong cách Gastby với phong cách trang phục và trang điểm cổ điển đặc trưng của Mỹ vào những năm 1920 - phong cách Ngô Thanh Vân rất yêu thích và mong muốn được thực hiện. Đây là dịp hiếm hoi “ đả nữ” hội ngộ các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết lâu năm của mình, theo thông tin từ báo Người Lao Động.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang