Ngôi sao xinh đẹp xứ Hàn sắp sang Việt Nam chấm thi

author 06:22 10/06/2015

(VietQ.vn) - Ngày 20/6, nữ diễn viên Yoo In Na sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia lễ ra mắt "Lớp học làm phim Toto" khóa 2015. Yoo In Na đảm nhận vai trò giám khảo, cùng các diễn viên Việt Nam đưa ra đánh giá về các tác phẩm đầu tay của các nhà làm phim tương lai.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 20/6, nữ diễn viên Yoo In Na sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia lễ ra mắt "Lớp học làm phim Toto" khóa 2015. Yoo In Na đảm nhận vai trò giám khảo, cùng các diễn viên Việt Nam đưa ra đánh giá về các tác phẩm đầu tay của các nhà làm phim tương lai.

Yoo In Na  được biết tới là một ca sĩ, MC, từng giành giải thưởng "Diễn viên triển vọng" tại Liên hoan phim Baeksang lần thứ 47. Cô được khán giả biết đến qua hai bộ phimQueen In-Hyun’s Man – Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun (2012) và You Came from the Stars - Vì sao đưa anh tới (2013 - 2014).

Dự án "Lớp học làm phim Toto" là chương trình tìm kiếm và hỗ trợ phát triển tài năng trẻ trong lĩnh vực làm phim, tổ chức thường niên từ năm 2012. Tại đây, các học viên được học và thực hành tất cả các kỹ thuật làm phim cơ bản như viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng, sản xuất phim... Tác phẩm của các học viên sẽ có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam như Nguyễn Quang Dũng, Dustin Nguyễn, Kathy Uyên, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Tường Vi, Hiếu Nguyễn, Phở Đặc Biệt...

Yoo In Na là một ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng hàng đầu làng phim xứ Hàn

Yoo In Na là một ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng hàng đầu làng phim xứ Hàn. Ảnh minh họa

Sau bốn năm tổ chức, hiện nay Lớp học làm phim Toto đang trong giai đoạn nước rút để tìm ra 64 gương mặt đại diện xuất sắc nhất chính thức tham gia khóa học tại Đại học quốc tế RMIT, chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 09-20/6. Lớp học làm phim Toto được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ đầu tư chuyên nghiệp, tính giáo dục, cổ vũ tinh thần tự do sáng tạo, tạo cơ hội thử sức cho các bạn trẻ từ 15 đến 18 tuổi đam mê làm phim.

Lớp học này cũng là một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng do CJ CGV và CJ Welfare Foundation sáng lập. Dự án khởi nguồn lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 2008 và tiếp tục được phát triển ở nhiều quốc gia như Bắc Kinh (Trung Quốc), Jakatar (Indonesia) rồi đến Thành phố Hồ Chí Minh, báo Vietnamplus đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang