Người đàn ông bị biến dạng hoàn toàn dưới bánh xe 'hổ vồ'

author 16:27 10/07/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 10h30, ngày 9/7, tại ngã tư Khuất Duy Tiến – Tố Hữu xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe “hổ vồ” chở đất và người đi xe đạp.

Khi đó, chiếc xe “hổ vồ” chở đất mang BKS 29C-7211 do tài xế Nguyễn Trường Thăng (SN 1984, trú tại Thanh Oai – Hà Nội) điều khiển chạy theo hướng Khuất Duy Tiến rẽ vào Tố Hữu hướng về phường Trung Văn, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Sau đó, chiếc xe “hổ vồ” đã có va chạm với một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đi xe đạp khiến người này bị cuốn vào trong gầm xe tải, bánh xe chèn qua người, tử vong tại chỗ.

 Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế lái xe tải đã không dừng lại hiện trường mà điều khiển xe di chuyển xuống gần vòng xuyến Tố Hữu – Lê Trọng Tấn (Hà Đông – Hà Nội) thì bị lực lượng CSGT bắt giữ. Chiếc xe tải này được ghi là của Công ty Cường Linh.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT số 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và cử lực lượng truy bắt lái xe tải gây tai nạn bỏ chạy.

 Lái xe "hổ vồ" gây tai nạn bỏ chạy đã bị bắt giữ

Chỉ huy Đội CSGT số 7 (Công an TP. Hà Nội) cho biết: “Tài xế lái xe tải là Nguyễn Trường Tăng, sinh năm 1984, trú tại huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ chạy khoảng 3-4km thì bị CSGT chặn xe bắt giữ. Hiện, Đội CSGT số 7 đã bàn giao người và xe cho cơ quan chức năng xử lý theo đúng pháp luật”.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân tử vong không toàn thây, không thể nhận dạng. Nạn nhân đã được đắp chiếu, chân đi dép quai hậu, riêng chiếc xe đạp bị cuốn cách hiện trường khoảng 100 mét.

Theo người dân sinh sống quanh khu vực xảy ra vụ tai nạn này, đây không phải là vụ tai nạn giao thông đầu tiên làm chết người do xe tải gây ra tại khu vực này.

Còn theo quy định của UBND TP. Hà Nội, xe tải trọng lớn chỉ được phép lưu hành từ 21 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ ngày hôm sau trên địa bàn thành phố và phải có giấy phép lưu hành của cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, không hiểu tại sao mà 10h30 giữa ban ngày mà chiếc xe tải này vẫn bon bon trên đường mà không bị cơ quan chức năng xử lý?

 

Biển số xe ô tô bị cong vênh, che lấp… có bị xử phạt không?(VietQ.vn) - Nhiều ý kiến tranh luận cho rằng, việc CSGT xử phạt biển số xe ô tô bị cong vênh, che lấp... là không đúng, làm quyền?

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang