Người phụ nữ rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong tại chung cư ở Hà Nội

author 05:30 21/09/2017

(VietQ.vn) - Vào khoảng 18h30 phút (20/9), người dân phát hiện người phụ nữ tử vong dưới chân tòa của chung cư HH2 Xuân Mai khiến nhiều người cảm thương.

Theo một số người dân sống tại đây cho hay, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân sống tại tòa C – chung cư HH2 Xuân Mai (Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội) đột nhiên nghe thấy tiếng động lớn, khi chạy xuống sân của tòa nhà, phát hiện một người phụ nữ trung tuổi (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ.

Tòa C chung cư HH2 Xuân Mai nơi người phụ nữ rơi từ tầng 19. Ảnh: Lan Lan.

Chia sẻ với chúng tôi, chị H.B (một cư dân sống tại đây) cho hay: “Cả nhà mình đang ăn cơm thì nghe thấy tiếng động lớn, nên chạy ra ban công xem. Khi chạy xuống sân đã thấy một nguời phụ nữ tử vong”.

Một số người dân cũng cho rằng, người phụ nữ này tử vong là do tự tử.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc đến lực lượng bảo vệ và chính quyền. Bước đầu, công an sở tại đã ghi nhận và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 20h30 phút sau khi Công an phường Yên Nghĩa khám nghiệm hiện trường và sau đó thi thể người phụ nữ xấu số này đã được chuyển đi đến nhà tang lễ bằng xe cứu thương.

Ngoài ra, được biết, người phụ nữ hiện đang sinh sống cùng con cái trên tầng 19 của tòa C chung cư HH2 Xuân Mai.

Chất Lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc. 

Lan Lan

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang