Thiếu nữ bị người yêu cắt lưỡi vì đòi chia tay

author 16:52 09/01/2016

(VietQ.vn) - Leandro Trejo, 28 tuổi bị cáo buộc hành hung người yêu cũ thậm tệ sau khi cô gái đòi chia tay vì mối quan hệ của họ 'có vấn đề'.

Leandro Trejo, 28 tuổi bị cáo buộc hành hung người yêu cũ của mình là cô Nicole Kleer thậm tệ sau khi cô này đòi chia tay vì mối quan hệ của họ thực sự ‘có vấn đề’. Theo báo cáo, Leandro đã chặn đường bạn gái cũ khi cô đang trên đường đi bộ về nhà cùng một vài người bạn ở khu vực San Fernando, Argentina. Anh này đã dùng xe máy đâm bạn gái sau đó dùng dao hành hung nạn nhân. Thậm chí khi cô gái cố hét lên để tìm sự giúp đỡ, Leandro đã cắt lưỡi cô. 

Nicole Kleer, 18 tuổi bị bạn trai hành hung ngay sau khi cô đòi chia tay Nicole Kleer, 18 tuổi bị bạn trai hành hung ngay sau khi cô đòi chia tay 

Cha nạn nhân , ông Claudio Kleer thể hiện sự bức xúc: “Tôi đang vô cùng phẫn nộ và rất buồn vì toàn xã hội đang mong chờ công lý bảo vệ những nạn nhân của bạo lực giới tính nhưng đáng tiếc điều này không được thực thi thỏa đáng”.

“Kẻ cuồng yêu Leandro Trejo chỉ bị tạm giam trong vòng 2 tiếng vì cảnh sát cho rằng vết thương của con  gái tôi không quá nghiêm trọng, trong khi rõ ràng hành vi của hắn là cố tình giết người. Bạn của Nicole thậm chí phải liều mình ghìm đầu kẻ tấn công với sự giúp đỡ của người đi đường. Con gái tôi còn sống là một điều quá may mắn.”

Nạn nhân bị kẻ cuồng yêu cắt lưỡi khi kêu cứu Nạn nhân bị kẻ cuồng yêu cắt lưỡi khi kêu cứu 

Một trong số nhiều vết thương trên người nạn nhân Một trong số nhiều vết thương trên người nạn nhân 

Luật sư đại diện cho bị hại, Maria Elena Leuzzi, cho biết: “Bị cáo đã bắt đầu bám theo thân chủ của tôi khi cô ấy muốn chấm dứt mối quan hệ. Cặp đôi quen nhau được 2 tháng, tuy nhiên, Nicole nhận thấy bạn trai là một kẻ đầy bạo lực nên đã nói lời chia tay. Cô ấy nói với anh ta muốn được ở một mình nhưng người đàn ông này ngay lập tức về nhà lấy dao và quay lại hành hung bạn gái”. 

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang