Nhan sắc chênh lệch của vợ chồng Bầu Kiên

author 06:48 08/06/2014

(VietQ.vn) – Bầu Kiên – vị đại gia lừng lẫy một thời vô cùng may mắn khi có một người vợ chung thủy, sắc sảo và ngoại hình hơn hẳn ông.

Dù đã ba con nhưng vợ Bầu Kiên vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt. Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà. Theo nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, bà Đặng Ngọc Lan – vợ Bầu Kiên là cựu sinh viên khoa Pháp - một trong những hoa khôi của trường này lúc bấy giờ. Bà Đặng Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

nhan sắc chênh lệch của vợ chồng bầu kiên 1

Vợ Bầu Kiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh minh họa

Vợ Bầu Kiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Mỗi lần đến thăm chồng, bà lại khiến mọi người trầm trồ bởi gu thời trang sành điệu. Tham dự phiên tòa, trái ngược với hình ảnh người chồng đi dép tổ ong, mái tóc bạc, bà Lan vẫn mang vẻ đẹp đằm thắm của một người phụ nữ quyền quý. Bà Lan mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans được đưa đến tòa bằng chiếc xe khá sang trọng.

nhan sắc chênh lệch của vợ chồng bầu kiên 2

Trái ngược với hình ảnh của chồng, vợ Bầu Kiên vẫn rạng ngời mặn mà. Ảnh minh họa

Khi thời còn đương quyền, Bầu Kiên cũng sở hữu ngoại hình thua kém vợ. Ông có ngoại hình hơi thô, béo và đen nhưng lại sở hữu những mánh lới làm ăn. Tuy vướng vào vòng lao lý nhưng Bầu Kiên vẫn giữ một phong thái tự tin và lạnh lùng.

nhan sắc chênh lệch của vợ chồng bầu kiên 3

Tuy không có ngoại hình ưa nhìn, nhưng Bầu Kiên vẫn là ông bầu quyền lực trong ngành bóng đá. Ảnh minh họa

nhan sắc chênh lệch của vợ chồng bầu kiên 4

Hai vợ chồng Bầu Kiên luôn thắm thiết mặn nồng. Ảnh minh họa

nhan sắc chênh lệch của vợ chồng bầu kiên 5

Thời còn đương chức, Bầu Kiên luôn đưa vợ đi xem cùng bóng đá. Ảnh minh họa

Hương Mi (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang