Nhân viên Công ty than Vàng Danh ‘mất tích’ trên đường đi làm về

author 21:18 17/06/2016

(VietQ.vn) - Hiện lãnh đạo Công ty than Vàng Danh đang cùng lực lượng chức năng TP Uông Bí tìm kiếm anh Hoàng Văn Công.

Ông Nguyễn Xuân Thụy - Chánh văn phòng Công ty than Vàng Danh (phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) xác nhận với phóng viên Chất lượng Việt Nam tin anh Hoàng Văn Công (SN 1987) làm ở phân xưởng phục vụ Công ty than Vàng Danh đã mất tích 2 ngày hôm nay.

Ông Thụy cho biết, anh Công làm kíp 2 từ lúc 18h ngày 15/6 đến 6h sáng ngày 16/6 hoàn thành công việc. Tuy nhiên, từ đó đến nay gia đình không thấy anh Công về nhà. Liên lạc với anh cũng không được.

Công ty than Vàng Danh đã huy động hàng trăm công nhân viên đi tìm anh Công. Ảnh Facebook

Nhận được tin báo từ phía gia đình, Công ty than Vàng Danh đã huy động hàng trăm công nhân viên đi tìm kiếm thì phát hiện thấy xe máy và mũ bảo hiểm của anh Công ở suối Vàng Danh (địa bàn phường Vàng Danh) nhưng không thấy người.

Hôm 16/6, tại khu vực phường Vàng Danh có xảy ra mưa lớn và lũ to nên nhiều người nghi anh Công bị lũ cuốn trôi trên đường đi làm về.

7h tối ngày 17/6, ông Nguyễn Xuân Thụy cùng nhiều cán bộ, công nhân công ty than Vàng Danh vẫn đang đi tìm anh Công theo dọc suối Vàng Danh. Việc tìm kiếm cũng được các lực lượng chức năng của TP Uông Bí như quân đội, công an,.. tích cực triển khai. Phạm vi tìm kiếm hiện đã kéo dài hơn 10km, từ trong Vàng Danh ra đến ngoài khu vực cảng Điền Công.

Khả năng cao anh Công bị lũ cuốn trôi. Tuy nhiên, không ít người vẫn hi vọng một tình huống khác có thể xảy ra như anh Công để xe máy và mũ ở dưới suối và bỏ đi đâu mà chưa trở về nhà.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật…

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang