Ám ảnh lời trăn trối trên Facebook của nữ sinh nhảy sông tự sát vì tình

author 06:51 26/04/2016

(VietQ.vn) - Sau khi nhắn những dòng tự sự trên Facebook, nữ sinh 21 tuổi ở Ninh Bình ra giữa cầu Non Nước để nhảy sông tự sát.

Vụ việc nữ sinh nhảy sông tự sát xảy ra vào khoảng 10h30 sáng ngày 25/4, tại khu vực cầu Non Nước, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Chia sẻ với báo Dân Trí, nhiều người chứng kiến sự việc nhảy sông tự sát kể lại, thời điểm trên nữ sinh M.T.T (SN 1995), trú huyện Nho Quan, Ninh Bình, hiện đang theo học một trường tại Ninh Bình đi xe máy ra giữa cầu Non Nước rồi dừng lại.

Người dân bàng hoàng trước vụ cô gái trẻ nhảy sông tự sát ở Ninh Bình

Người dân bàng hoàng trước vụ cô gái trẻ nhảy sông tự sát ở Ninh Bình. Ảnh Người Lao Động

Cô gái trẻ sau đó nhanh chóng bỏ lại xe máy và túi xách rồi nhảy cầu tự sát trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Ngay khi phát hiện ý đồ nhảy sông tự sát của cô gái, nhiều người vội lao tới cứu giúp nhưng không kịp can ngăn vì sự việc diễn ra quá nhanh. Một nam thanh niên đã nhảy xuống sông hi vọng cứu vớt nữ sinh nhưng do dòng nước chảy xiết, người này không tìm thấy nạn nhân nên đành quay vào bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Ninh Bình nhanh chóng có mặt tìm kiếm nạn nhân nhảy sông tự sát, đồng thời liên hệ báo tin cho gia đình. Trong khi đó, người dân đã kiểm tra đồ đạc cô gái bỏ lại bên trong túi xách có giấy tờ mang tên M.T.T. (SN 1995, ngụ tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) và một tờ giấy ghi số điện thoại mẹ của cô gái.

Thi thể nạn nhân nhảy sông tự sát được tìm thấy khoảng 17h cùng ngày và được gia đình đưa về quê an táng

Thi thể nạn nhân nhảy sông tự sát được tìm thấy khoảng 17h cùng ngày và được gia đình đưa về quê an táng. Ảnh Dân Trí

Theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, nhiều người cho rằng cô gái đã tự tử vì tình do trước đó nạn nhân đã đăng lên Facebook dòng trạng thái: “Anh T. thân mến, hết rồi đấy chuyện gì quên được hãy mau quên đi... Em đi đây”. Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy sông tự sát để bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

>> Sau Việt Nam, đến lượt Campuchia lao đao vì thảm họa cá chết hàng loạt

Vân Anh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang