Phát hiện thi thể nữ giới nằm gập ngửa, bị trói tay bằng dây cao su

author 19:22 25/04/2016

(VietQ.vn) - Người dân Hà Giang mới đây đã phát hiện thi thể một phụ nữ chết trong tư thế bị buộc trói tay phía trước bằng dây cao su, nằm gập ngửa trong hố.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể mới đây trên địa bàn, trao đổi với báo Công An Nhân Dân vào ngày 25/4, Công an tỉnh Hà Giang cho biết đang điều tra xác định tung tích và nguyên nhân chết của một phụ nữ trú tại thôn Nậm Tài, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang.

Hiện trường phát hiện thi thể nữ giới dưới tán cây rừng vắng, thuộc địa bàn TP Hà Giang

Hiện trường phát hiện thi thể nữ giới dưới tán cây rừng vắng, thuộc địa bàn TP Hà Giang. Ảnh CAND

Trước đó vào chiều 24/4, nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã đến hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ giới đang trong giai đoạn phân hủy, mặc áo kẻ sọc nhỏ quần màu đen.

Đáng chú ý, nạn nhân chết trong tư thế bị buộc trói tay phía trước bằng dây cao su, nằm gập ngửa trong hố dưới tán cây rừng vắng, cách Quốc lộ 34 Hà Giang - Cao Bằng khoảng 40m.

Cũng trong chiều 25/4, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã xác định được thông tin về vụ việc phát hiện thi thể chết đuối được tìm thấy trên sông Lam đoạn qua xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân vào 12h trưa cùng ngày, theo thông tin trên báo Công Lý.

Thuyền đánh cá phát hiện thi thể chết trên sông Lam

Thuyền đánh cá phát hiện thi thể chết trên sông Lam. Ảnh Công Lý

Theo đó vào thời gian trên, một người dân đang chuẩn bị chèo thuyền đi đánh cá thì phát hiện xác chết của nam thanh niên nên cấp báo cho chính quyền xã Xuân Phổ. Công an xã đã báo lên Công an huyện Nghi Xuân và phối hợp với đội khám nghiệm tử thi huyện Nghi Xuân có mặt tại hiện trường.

Nhờ có giấy tờ tùy thân trên người nên danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Văn H (sinh năm 1979, trú tại TX Hồng Lĩnh). Theo người nhà nạn nhân, anh H bỏ nhà đi cách đây khoảng vài ngày, gia đình đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Trước đó, người này có nhiều biểu hiện không bình thường nên người nhà cho là đã tự tử.

>> Bé gái chết tức tưởi tại tiệc sinh nhật bạn vì hóc kẹo dẻo

Phan Huyền (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang