Nhiều thương hiệu quốc tế tham dự VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư
(VietQ.vn) - Với nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế tham dự, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư tạo cơ hội cho doanh nghiệp xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.
Ngày 27/11/2024, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản và Vật liệu xây dựng” đã chính thức được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia. Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Nghi thức khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.
Triển lãm giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến của ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở, cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.
Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội:
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD có mặt đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, an toàn, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng, từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất như: thiết bị điện, đèn led, đèn trang trí, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, cửa gỗ, sàn gỗ, thang máy, bàn ghế, dụng cụ điện cầm tay, máy năng lượng mặt trời...
Với nhiều dòng sản phẩm kỹ thuật số, công nghệ số, sản phẩm xanh, sản phẩm an toàn, sản phẩm tái tạo và tuần hoàn… phù hợp với xu hướng, phát triển của Việt Nam và toàn thế giới hiện nay, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.

Khách tham quan có thể tiếp cận được các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng
Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Trang trí Nội ngoại thất - Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, đem lại nhiều hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực, góp phần cho sự phát triển của đô thị thêm hiện đại, nông thôn, làng quê thêm xinh đẹp, trữ tình…
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Phần lớn các doanh nghiệp tại Triển lãm tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh; đồng thời, ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại Triển lãm.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.
Lê Kim Liên









