Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ

authorPhương Nam 06:09 04/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, người mệnh Thổ cần biết những điều về phong thủy nhà để đón tài lộc và may mắn, cho cuộc sống thêm hạnh phúc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo đó, với người mệnh Thổ chuyên gia Hoàng cho rằng, phòng khách là phòng cần được quan tâm nhất. Bở vì, đây là nơi tiếp đón khách đến nhà, nơi đón nhiều luồng khí nhất trong không gian sống. Do vậy, khi bài trí phòng khách người mệnh Thổ cần lưu ý những vấn đề màu sắc, cách chọn vật phẩm trang trí.

Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ

Theo chuyên gia phong thủy, người mệnh Thổ nên trang trí phòng khách với gam màu vàng đất - Ảnh Nhà đẹp. 

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ là: Vàng, vàng đất, hay màu nâu. Hoặc cũng có thể kết hợp thêm màu đỏ, màu tím, là những màu của hành Hỏa vì Hỏa sinh Thổ.

Nếu lựa chọn sơn màu vàng phòng khách sẽ giúp cho phòng khách trở nên tươi mới, thể hiện sự lạc quan yêu đời. Hơn nữa, màu vàng cũng là màu của phú quý, tượng trưng cho sự sang trọng và giàu sang giúp cho gia chủ luôn được sung túc và phát triển công danh hơn.

Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn màu trắng để sử dụng trong phòng khách vì Thổ sinh Kim, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng mà chỉ nên sử dụng với số lượng vừa phải.

Đồ dùng hợp phong thủy phòng khách nên là những vật dụng có nguồn gốc từ đất, những đồ thô mộc nhưng ấm áp. Điều này cũng làm cho việc kết nối, trang trí phòng khách đối với mệnh Thổ trở nên dễ dàng hơn. Gia chủ mệnh Thổ có thể lựa chọn các nguyên liệu gần gũi từ đất như chất liệu gốm sứ cho bình hoa, cốc chén, các đồ trang trí nhỏ trong phòng khách của mình.

Cùng với đó, người mệnh Thổ cũng có thể chọn lựa những chậu cây trang trí như cây hàm tiếu, quế hoa, lục thảo trổ, mễ lan, dứa dại hay cây vạn tuế ... Hãy lựa chọn và trồng khoảng 5 hoặc 10 chậu cây trong phòng. Vì số 0 và số 5 là hai con số hợp với mệnh Thổ. Số 2 và số 7 là thuộc mệnh Hỏa, nhưng cũng có tác dụng hỗ trợ cho mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ. Nên tránh sử dụng những số 3 và 8 vì đây là 2 số thuộc mệnh Mộc.

"Đồng hồ trang trí bằng đá cẩm thạch hợp với phong thủy mệnh Thổ. Bàn uống nước cũng có thể là một phiến  đá cẩm thạch để hút vượng khí trong nhà cho người mệnh Thổ" - chuyên gia Hoàng nói.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang