Theo phong thủy, người mệnh Hỏa nên chọn gam màu nào để trang trí nhà ở?

authorPhương Nam 06:58 03/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Ts. Nguyễn Huy Hoàng, với người mệnh Hỏa gam màu nên sử dụng để trang trí ngôi nhà là đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, một số gam màu khác cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp nhất định.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo đó Ts. Hoàng cho biết, người mệnh Hỏa (cung Ly) nên chọn màu tương sinh đó là màu xanh lá cây. Màu hòa hợp với người mệnh hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím. Màu chế khắc người mệnh Hỏa là trắng, vàng bởi vì Hỏa chế khắc được Kim.

Với màu xanh, người mệnh Hỏa nên lựa chọn cây xanh là màu chủ đạo để bài trí trong nhà sẽ có hỗ trợ tốt cho người mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa, Đối với cây xanh, người mệnh Hỏa nên trồng những cây thuộc họ xương rồng. Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng nên trồng các loại cây có thể ra hoa hoặc kết trái và nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí, Một số loại hoa nên trồng đó là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước, trạng nguyên…

Theo phong thủy, người mệnh Hỏa nên chọn gam màu nào để trang trí nhà ở?

Với người mệnh Hỏa gam màu nên sử dụng để trang trí ngôi nhà là đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, một số gam màu khác cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp nhất định - Ảnh Blog Phong thủy.

Nếu người mệnh Hỏa muốn trang trí nhà bằng đá thì nên chọn các loại đá quý như đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh, đá mắt hổ xanh. Người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng các loại đá này để bày trong nhà hoặc làm đồ trang sức đeo bên mình. Trong trang trí nội thất, người mệnh Hỏa nên sử dụng chất liệu đá hoặc gỗ và tránh chất liệu kim loại.

Với màu đỏ thì đây là màu sắc mang nguồn năng lượng mới, nguồn sức mạnh tuyệt vời cho người mệnh Hoả. Sự cân bằng yếu tố Hoả trong nhà sẽ giúp bạn duy trì sự phấn khích, niềm vui trong các mối quan hệ vợ chồng.

Với màu cam, đây là màu mang lại năng lượng và thu hút người khác vào câu chuyện của gia chủ, màu cam là màu của danh vọng và tình yêu. Vậy trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn của người mệnh Hỏa cũng nên lấy màu cam là màu chủ đạo.

Về những màu sắc kiêng kỵ đối với mệnh hỏa chuyên gia Hoàng cho biết: Thủy khắc Hỏa nên màu sắc kỵ của mệnh hỏa là: Màu đen, xám, màu xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy. Không nên dùng màu đen, xanh nước biển, tím-xanh (màu tím nghiêng về xanh, màu tím lạnh, là màu hành thủy). 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang