Những điều đặc biệt của Galaxy S8 tiếp tục khiến fans tranh luận

authorHoàng Dương 14:53 03/04/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 vẫn đang chủ đề “nóng” được nhiều fans công nghệ chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, những điều đặc biệt nhất về siêu phẩm này của Samsung đang khiến các fans phát cuồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Điều đặc biệt mà các fans công nghệ đang chia sẻ và tranh luận gay gắt đó là cảm biến vân tay. Theo đó, những hình ảnh rò rỉ cho thấy vị trí đặt cảm biến vân tay ở đằng sau lưng máy khá bất hợp lý khi đặt cạnh camera chính của máy. Điều này khiến cho các fans công nghệ tỏ ra khá thất vọng. Tuy nhiên, đó mới chỉ là nhưng thông tin về hình ảnh. Phải đợi khi Galaxy S8 chính thức được bán trên thị trường thì khi đó, các đánh giá về độ tiện lợi của cảm biến vân tay mới thực sự là chuẩn xác.

Những điều đặc biệt của Galaxy S8 tiếp tục khiến fans tranh luận

 Samsung Galaxy S8 tiếp tục là chủ đề được nhiều fans công nghệ đánh giá và tranh luận - Ảnh  minh họa

Vậy nên,  với các fans của Samsung, vẫn cần phải chờ thêm những ý kiến của các chuyên gia đánh giá về vị trí của cảm biến. Việc thiết kế vị trí cảm biến chắc chắn Samsung đã tính toán kỹ lưỡng trên sản phẩm cao cấp của hãng, chứ không chỉ đơn thuần là đặt ở vị trí nào cũng được.

Ngoài việc chia sẻ và tranh luận những thông tin về cảm biến vân tay, các fans của Samsung còn chia sẻ những tính năng mới của siêu phẩm này và so sánh thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi với “quả táo cắn dở”.

Một trong những tính năng mới của Galaxy S8 mà người dùng không thể tìm thấy trên iPhone đó là tính năng quét mống mắt. Tính năng này xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc điện thoại Galaxy Note 7 và được nhiều người dùng đánh giá cao. Tính năng này có thể giúp người dùng mở khóa điện thoại hay truy cập an toàn vào các thư mục của thiết bị. Đặc biệt tính năng này được cho là nhanh và an toàn hơn tính năng quét vân tay Touch ID của iPhone.

Những điều đặc biệt của Galaxy S8 tiếp tục khiến fans tranh luận

Các fans cũng chia sẻ những thông tin so sánh hai siêu phẩm của hai thương hiệu lớn là Samsung và Apple - Ảnh minh họa 

Tiếp đến là tính năng nhận diện khuôn mặt: Về tùy chọn bảo mật máy, Galaxy S8 và S8 Plus không chỉ được trang bị máy quét vân tay mà còn có thêm nhận dạng khuôn mặt với camera 8 MP ở mặt trước. Tính năng này chủ yếu phục vụ cho mở khóa điện thoại vì chưa có nhiều ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt.

Thứ nữa, màn hình hai siêu phẩm mới của Samsung rộng thoáng hơn nhiều so với model iPhone 7 mới nhất củaApple. Cụ thể, Galaxy S8 có màn hình 5,8 inch. S8 Plus có màn hình 6,2 inch. Trong khi đó, iPhone 7 chỉ có màn hình 4,7 inch và iPhone 7 Plus có màn hình 5,5 inch.

Về sạc không dây, phụ kiện này được đồn sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone tiếp theo trong khi đó Samsung đã trang bị cho các sản phẩm của mình trong nhiều năm nay. Galaxy S8 và S8 Plus đều hỗ trợ Qi và công nghệ sạc không dây của riêng Samsung.

Một sự đột phá đó là Bixby Vision. Đây  là một tính năng mở rộng của Bixby được sử dụng để nhận dạng đối tượng, nhận dạng văn bản và dữ liệu vị trí để thêm một lớp chức năng nhận xét cho trợ lí ảo. Sử dụng máy ảnh của điện thoại, Bixby có thể "nhìn thấy" đối tượng hoặc khung cảnh phía trước và cung cấp các thông tin liên quan cho người dùng. Ngoài ra, Samsung Pay trên Galaxy S8, S8 Plus có thể thanh toán các đầu đọc thẻ tín dụng chuẩn. Galaxy S8, S8 Plus được trang bị phần mềm kính thực tế ảo riêng biệt.

Galaxy S8 có một cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau máy. Trong khi đó, đối với người dùng iPhone, muốn đo nhịp tim phải tự trang bị đồng hồ Apple hoặc một phụ kiện hỗ trợ khác.

Và hiện tại, các fans công nghệ vẫn đang chờ đợi từng ngày Samsung chính thức tung hai siêu phẩm trên ra thị trường.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang