Phát hiện xác người đàn ông không mặc quần áo nổi trên sông Hồng

author 07:13 14/08/2016

(VietQ.vn) - Sau khi mọi người ra kiểm tra và với vật thể lạ này lên thì tá hỏa phát hiện xác người đàn ông không mặc quần áo, đang phân hủy trôi dạt trên sông Hồng.

Công an TP. Yên Bái cho biết vừa tiến hành khám nghiệm tử thi và làm rõ danh tính thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng lõa thể và phân hủy nặng trên sông Hồng.

Thông tin ban đầu, vào 9h30, ngày 13/8, người dân sống gần bờ sông Hồng thuộc khu vực phường Nguyễn Phúc, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái phát hiện có một vật thể lạ đang trôi trên sông.

 Thi thể người đàn ông trôi trên sông Hồng

Sau khi mọi người ra kiểm tra và với vật thể lạ này thì tá hỏa phát hiện thi thể của một người đàn ông. Sự việc sau đó sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tầm tuổi trung niên, trên người không có quần áo và đang trong quá trình phân hủy. Danh tính của nạn nhân cũng chưa thể xác định.

Nạn nhân đã được đưa về phường Nguyễn Phúc để cơ quan chức năng làm công tác khám nghiệm tử thi. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ.

Khai quật mộ chồng vừa chôn cất, hé lộ sự thật ghê rợn của vợ(VietQ.vn) - Từ nguồn tin của một số người thân trong gia đình về những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên người nạn nhân, cảnh sát đã khai quật mộ để điều tra.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang