Phòng khám đa khoa Quốc tế An Phú kỷ niệm 10 năm thành lập

author 19:02 23/06/2023

(VietQ.vn) - Xuyên suốt 10 năm hoạt động, Phòng khám đa khoa Quốc tế An Phú đã tiếp nhận và thăm khám cho gần 600 lượt bệnh nhân, mang lại sức khỏe, niềm vui cho khách hàng.

Sáng 23/6, phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại 251A Lương Định Của, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Bà Cao Thị Ngọc Tâm, Giám đốc Công ty TNHH Đa khoa An Phú cho biết, kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thăm khám cho gần 600.000 lượt bệnh nhân, đồng thời tiến hành khám sức khỏe cho hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức như Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM – Hawee, Công ty Cổ phần Sài Gòn Food, nhựa Duy Tân, Điện Quang, Đại học Tôn Đức Thắng, Kềm Nghĩa… Cùng với đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú luôn đi đầu trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng, tổ chức các đợt khám thiện nguyện, phát hiện và tư vấn điều trị sớm cho người dân, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Bà Cao Thị Ngọc Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Đa khoa An Phú phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Xuyên suốt hành trình 10 năm hoạt động, phòng khám An Phú luôn chú trọng đầu tư chất lượng máy móc và trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo trao gửi những giá trị tốt nhất đến khách hàng. Đồng thời, bệnh nhân là khách hàng và được xem là trung tâm để phục vụ, vì thế phương châm “lắng nghe và phục vụ” được An Phú sử dụng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, làm sao khách hàng tin tưởng tìm đến và an tâm, thoải mái khi rời đi.

Bà Tâm cũng cho biết, trong thời gian tới, phòng khám sẽ tiến hành xây dựng lại bộ máy, cơ cấu nhân sự đầy đủ, hoàn thiện hơn, lược bỏ những quy trình không còn phù hợp và áp dụng quy trình mới phù hợp; đồng thời đẩy mạnh các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ CBNV. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú và Bệnh viện 175 ký kết hợp tác chiến lược

Quy trình, hệ thống quản lý cũng được cải tiến, đảm bảo tính khoa học, đồng thời tinh gọn nhất có thể nhằm xử lý tình huống nhanh nhạy, kịp thời. Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cũng được An Phú đầu tư, mở rộng để phục vụ được nhiều bệnh nhân hơn.

Cũng tại buổi kỷ niệm, Phòng khám Đa khoa An Phú đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với bệnh viện Quân Y 175. Theo đó, 2 bên sẽ có những hoạt động hướng dẫn, chuyển tuyến, giúp bệnh nhân được gặp đúng bác sĩ, điều trị bệnh kịp thời.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang