Công ty Dental Luxury Beauty (Phòng khám răng hàm mặt) bị tước giấy phép trong thời hạn 4 tháng

author 19:51 06/06/2023

(VietQ.vn) - Vi phạm hàng loạt lỗi nghiêm trọng, Chi nhánh 1 Công ty TNHH Miley Luxury (Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt) bị xử phạt và tước giấy phép của cơ sở trong thời hạn 4 tháng.

Thanh tra Sở Y tế TP. HCM vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Miley Luxury do có vi phạm tại Chi nhánh 1 Công ty TNHH Miley Luxury (Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt) tại số 80B Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Cơ sở này được xác định đã thực hiện các hành vi vi phạm gồm 7 lỗi: Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; Hoạt động không có biển hiệu; Lập sổ khám, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ; Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

 Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Luxury Dental (số 80B Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3).

Bên cạnh đó, người hành nghề chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có mặt tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian cơ sở đăng ký hoạt động mà không ủy quyền cho người khác theo quy định của pháp luật; Không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện. Thậm chí, sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Với 7 lỗi nêu trên, Chi nhánh 1 Công ty TNHH Miley Luxury (Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt) bị xử phạt 93 triệu đồng. Song song đó, cơ sở còn bị tước giấy phép hoạt động và tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn cơ sở lần lượt trong thời hạn 4 và 3 tháng.

 Chi nhánh 1 Công ty TNHH Miley Luxury (Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt) sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh

Theo thông tin tìm hiểu của PV, chi nhánh 1 công ty TNHH Miley Luxury được thành lập vào 31/3/2021, mã số thuế 0109470765-001 do ông Nguyễn Tiến Bình làm người đại diện pháp luật. Ngành nghề chính là hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa. Ngoài ra, công ty có đăng ký nghành nghề khác như đại lý, môi giới, đấu giá; buôn bán đồ dùng khác cho gia đình,…

Trên trang http://mileydental.com giới thiệu Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Miley Luxury là hệ thống nha khoa uy tín số 1 tại Việt Nam. Với phương châm lấy chuyên môn và chất lượng dịch vụ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Miley Dental hướng tới một nha khoa “Tốt nhất về điều trị – Đẹp nhất về thẩm mỹ”.

Bên cạnh đó, Phòng khám này khẳng định “Toàn bộ đội ngũ Y Bác Sĩ của Miley Dental đều là những bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, được đào tạo bài bản về chuyên môn Nha Khoa, là các giảng viên, bác sĩ giỏi trong bệnh viện như Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện đa khoa Đức Giang...".

Trong văn bản gửi tới Chất lượng Việt Nam, bà Đỗ Kim Minh (Giám đốc Công ty TNHH Miley Luxury - trụ sở tại Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin từ cơ quan báo chí, qua tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến những sự việc nêu trên thì được biết, trước đó giữa Công ty Miley Luxury và ông Nguyễn Tiến Bình (hiện là Giám đốc Công ty TNHH Dental Luxury Beauty - viết tắt là Công ty Dental Luxury Beauty) có ký văn bản hợp tác kinh doanh. Tuy nhiên, từ tháng 4/2022, hai bên đã chấm dứt việc hợp tác này.

Cụ thể, tháng 11/2021, ông Nguyễn Tiến Bình và Công ty Miley Luxury đã lập thỏa thuận về việc chuyển giao toàn bộ Chi nhánh số 1 tại địa chỉ 80B Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 cho ông Bình quản lý. Sau khi ký thoả thuận, ông Bình được đăng ký làm giám đốc chi nhánh. Đồng thời, ông Bình toàn quyền quản lý, điều hành Chi nhánh 1 theo phương thức tự thu, tự chi và tự chịu trách nhiệm.

Bà Linh cũng cho biết, theo thỏa thuận này, hạn cuối cùng là tháng 4/2022, ông Bình có trách nhiệm đăng ký pháp nhân, giấy phép hoạt động phòng khám mới để hoạt động và làm việc; Không được sử dụng thương hiệu Miley Luxury và phải thực hiện thủ tục chấm dứt Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt - Trực thuộc Chi nhánh 1 Công ty TNHH Miley Luxury. Tuy nhiên, vì một số lý do, ông Nguyễn Tiến Bình vẫn chưa thực hiện các thủ tục để chấm dứt và đóng cửa, hạ biển đối với phòng khám nêu trên.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang