Ra đầu thú, muốn vào tù cũng không được!

author 07:30 14/04/2015

(VietQ.vn) - Một tên tội phạm người Anh sau khi trộm cắp và hành hung một người đi đường đã đến đồn cảnh sát để đầu thú. Tuy nhiên, hắn đã được cảnh sát trả tự do vì chưa có nạn nhân nào báo cáo về vụ án.

Cảnh sát Anh cho hay, một tên trộm đã đến đồn cảnh sát để tự thú về hành vi trộm cắp và hành hung của mình. Tuy nhiên, cảnh sát đã ko bắt hắn vì họ chưa nhận được bất cứ thông tin nào về vụ án nghiêm trọng trên.

Các nhân viên cảnh sát chỉ lấy thông tin cá nhân của George Cheeseman rồi thả tự do cho hắn. Họ cho rằng, vụ việc hắn khai báo không có cơ sở vì chưa có bất kì nạn nhân nào báo cáo và camera giám sát cũng không ghi lại được các hình ảnh có dấu hiệu phạm tôi.

Tội phạm ra đầu thú vẫn được thả tự do 

George Cheeseman ra đầu thú vì hối hận trước hành vi phạm tội của mình 

Chỉ khi nạn nhân báo cáo về vụ án 2 giờ sau, cảnh sát mới tìm đến Cheeseman và bắt hắn. Được biết, khi bị bắt hắn đang ngủ trong một bãi đỗ xe.

Tòa án Manchester cho hay, nạn nhân là một thanh niên 25 tuổi  đã uống rượu tại quán Bar ở khu vực Gay Village, sau đó rời khỏi lúc 3 giớ sáng trong tình trạng say xỉn. Khi đang đi trên đường, anh này nghe thấy tiếng động phía sau mình, khi quay lại thì bị đánh vào đầu.

Tội phạm ra đầu thú vẫn được thả tự do 

Quan tòa hy vọng tên tội phạm sẽ sống đúng luật pháp sau khi ra tù

Sau khi tỉnh dậy, nạn nhân phát hiện đã bị mất điện thoại và giấy phép lái xe. Xe cứu thương đã được gọi đến, tuy nhiên nạn nhân từ chối không lên và đi về hướng khác.

Hơn một tiếng sau, Cheeseman gọi điện báo cảnh sát rằng hắn đã ăn trộm và tỏ ý muốn đầu thú vì thấy hối hận. Được biết, tên tội phạm trộm cắp này đã góp tiền để hỏi thăm sức khỏe của nạn nhân.

Chánh thanh tra Marcus Noden cho hay: “Đây là một trường hợp đặc biệt vì thủ phạm ra đầu thú trước khi nạn nhân đến báo cáo về vụ án”. Tại phiên tòa, Cheeseman, 20 tuổi, sống lanh thang đầu đường xó chợ, đã thú nhận tội trộm cắp và phải chịu án tù 3 năm.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang