Các sản phẩm Apple bị 'tắm bồn' vì chủ nhân lăng nhăng

author 12:09 23/04/2015

(VietQ.vn) - Một cô gái Nhật Bản đã ném toàn bồ các sản phẩm Apple trị giá hàng nghìn đô la của bạn trai vào bồn tắm để trả thù hành động ‘lăng nhăng’ của anh chàng này.

Báo Dân Trí cho biết, để trả thù người bạn trai gian dối, cô gái người Nhật Bản đã mang bộ sưu tập các sản phẩm Apple của bạn trai, bao gồm iMac, iPhone, iPad và phụ kiện của các thiết bị này nhúng vào trong bồn tắm. Đặc biệt, sau khi ngâm loạt thiết bị kể trên, cô gái này còn ngâm riêng chiếc iMac, có giá khởi điểm 1,351 USD, vào bồn tắm để đảm bảo rằng chiếc iMac này sẽ bị hư hại hoàn toàn.

Ngay sau đó, cô đã chụp ảnh lại rồi đăng tải trên mạng xã hội Twitter kèm theo thông điệp: “Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lừa dối ai đó”. Những bức ảnh cùng câu chuyện của cô gái người Nhật Bản đã thu hút nhiều sự chú ý. Khoảng hơn 15.400 lượt chia sẻ trên Twitter, trong đó, rất nhiều tín đồ của Apple đã bày tỏ sự tiếc nuối và cảm thông đến anh chàng, theo Infonet.

Các sản phẩm Apple bị ngâm trong bồn tắm vì chủ nhân trót lăng nhăng

Các sản phẩm Apple bị ngâm trong bồn tắm vì chủ nhân trót lăng nhăng. Ảnh Twitter

Chỉ cần dính ẩm, thiết bị điện tử đã có thể gặp trục trặc, do đó bạn trai của cô này không thể cứu những món đồ mình yêu thích, dù đã phủ gạo lên suốt 48 giờ để hút nước.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều người đã ủng hộ hành động của cô gái này khi cho rằng đây là cách trả thù hoàn hảo nhất và bạn trai của cô xứng đáng với hành động lừa dối của anh. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô gái nên ngâm những thiết bị công nghệ vào trong nước nóng để chúng bị biến dạng, thay vì chỉ bị hư hỏng.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang