Sau Tân Sơn Nhất, đến lượt sân bay Nội Bài dừng nhập cảnh để chống dịch

author 06:19 01/06/2021

(VietQ.vn) - Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay quốc tế Nội Bài từ ngày 1/6 đến 7/6.

Theo đó, trong văn bản hoả tốc gửi các hãng hàng không, Cảng vụ hàng không miền Nam, Cảng vụ hàng không miền Bắc, Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao và Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an, Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ tạm dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Nội Bài.

Nhằm tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Nội Bài từ 0h ngày 1/6 đến 7/6/2021.

Sau Tân Sơn Nhất, đến lượt sân bay Nội Bài dừng nhập cảnh để chống dịch

Nội Bài dừng nhập cảnh để chống dịch.

Cục Hàng không cũng kéo dài thời hạn dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đến hết ngày 14/6/2021.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng nhập cảnh toàn bộ các đối tượng hành khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất từ ngày 27/5 đến hết 4/6/2021.

Việc tạm dừng nhập cảnh với toàn bộ hành khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong thời gian trên là thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19, của Bộ Giao thông Vận tải và đề nghị của UBND TP.HCM.

Trước diễn biến khó lường của dịch COVID-19, các chuyến bay quốc tế thường lệ đưa khách vào Việt Nam hiện bị tạm dừng. Chỉ thực hiện các chuyến bay đưa công dân về nước, đưa chuyên gia, khách ngoại giao vào Việt Nam với số lượng hạn chế. Tất cả người nhập cảnh được xét nghiệm, cách ly theo quy định.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang