Siêu đám cưới Ấn Độ tại Phú Quốc bao trọn show diễn, bắn pháo hoa 2 lần trong đêm

author 05:48 06/02/2024

(VietQ.vn) - Mới đây, một cặp đôi Ấn Độ đã lựa chọn Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc là nơi tổ chức siêu đám cưới với 350 khách mời thuộc giới thượng lưu cùng phần nghi thức trên sân khấu “vô cực” giữa biển và màn bắn pháo hoa 2 lần trong một tối.

Lễ cưới của cặp đôi đã diễn ra từ 20-23/1/2024. Trong số 10 nghi thức truyền thống của lễ cưới Ấn Độ, cặp đôi này đã lựa chọn khu vực Ga đi cáp treo Sun World Hon Thom và sân khấu show nghệ thuật Nụ Hôn Của Biển Cả tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset town để tổ chức nghi lễ Baraat - lễ rước dâu. Cô dâu chú rể cùng hơn 350 khách mời với trang phục và trang sức lộng lẫy đã làm nên một đám cưới xa hoa, khiến những ai có mặt chứng kiến đều không khỏi choáng ngợp.

Chú rể trong trang phục rực rỡ ngồi trên xe cổ được trang trí hoa tươi, hòa cùng đám đông khách mời khiêu vũ trong âm nhạc sôi động tại quảng trường nhà ga An Thới. Rất nhiều vũ công mặc trang phục phát sáng trình diễn trong đám cưới của cặp đôi. Thị trấn Hoàng hôn vui như trẩy hội, ngập tràn không khí tiệc tùng với những sắc màu rực rỡ, những vũ điệu tràn đầy năng lượng và âm nhạc truyền thống Ấn Độ. 

Sân khấu show nghệ thuật đa phương tiện Nụ Hôn Của Biển Cả được chọn là nơi tổ chức đám cưới. Nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, kết hợp khéo léo giữa tinh hoa văn hóa Ấn Độ và Việt Nam để tạo nên một cuộc “giao duyên” với những điểm chạm tinh tế và đậm bản sắc hai dân tộc. Những cánh cổng phát sáng dẫn lối về sân khấu. Giữa sân khấu nước biển vô cực là 7 biểu tượng tôn giáo khổng lồ, cũng là nơi diễn ra nghi lễ chính của cô dâu chú rể. Xung quanh dòng nước chảy của sân khấu được thả trôi những cánh hoa, trong đó có hoa sen biểu trưng cho văn hóa Việt Nam. 
Từ lễ đường đẹp ngoạn mục của Nụ Hôn Của Biển Cả, các hiệu ứng lửa, nước, laser, ánh sáng đẹp ngoạn mục được trình diễn để chào đón khách mời, trên nền nhạc truyền thống Ấn Độ.
Cô dâu và chú rể xuất hiện trong trang phục vàng kim rực rỡ, theo sau là dàn vũ công với các tiết mục múa truyền thống. Trên khán đài, các khách mời đều cầm một cây nến để tổ chức nghi lễ. 
Cô dâu chú rể dành những lời thề nguyện giữa biển trời- kết màn viên mãn cho chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi Ấn Độ bằng một đám cưới “thế kỷ” tại Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town.
Ngay sau khi nghi lễ được tổ chức, màn pháo hoa rợp trời từ sân khấu đã thắp sáng trời đêm Phú Quốc khiến những vị khách tham dự vô cùng ấn tượng. Hàng chục mâm tiệc xa hoa cũng được chuẩn bị phía sau khán đài, để những vị khách tham dự vừa thưởng thức, vừa đón xem show Nụ Hôn Của Biển Cả với màn pháo hoa rợp trời lần thứ 2.
Để đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các thượng khách, những thực đơn đặc biệt được “thửa riêng” quy tụ đa dạng tinh hoa ẩm thực Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Địa Trung Hải cũng đã được đội ngũ đầu bếp quốc tế của khu nghỉ dưỡng cùng hàng chục đầu bếp chuyên nghiệp từ Ấn Độ dày công chuẩn bị.
Sân khấu Nụ Hôn Của Biển Cả, địa điểm nơi cặp đôi tổ chức nghi lễ tối 22/1 là một trong những sản phẩm mới ra mắt, thuộc tổ hợp vui chơi, giải trí 4.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư tại Thị trấn Hoàng Hôn. Được biết, đám cưới đã được chuẩn bị cách đây 6 tháng, gia đình đã có nhiều chuyến đi khảo sát địa điểm trong năm qua. Ngoài các nghi lễ tại Thị trấn Hoàng Hôn, cặp đôi còn dành gần 10 ngày để nghỉ dưỡng, tổ chức các nghi thức truyền thống Sangeet, Haldi và Baraat tại resort cao cấp bậc nhất Phú Quốc. 

Năm 2019, Phú Quốc từng là tâm điểm của truyền thông trong và ngoài nước khi tổ chức thành công siêu đám cưới của một cặp đôi Ấn Độ. Sau đó nhiều năm liên tiếp, nam đảo Phú Quốc liên tiếp được đón các siêu đám cưới đến từ quốc gia tỷ dân này. Với “đại tiệc” linh đình mở hàng những ngày đầu năm này, ngành du lịch Phú Quốc hứa hẹn sẽ còn đón nhiều tin vui trong năm 2024, không chỉ khẳng định được vị thế của một trong những điểm đến hàng đầu thế giới mà còn là “điểm hẹn” yêu thích của những đám cưới thượng lưu trong thời gian tới.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang