Siêu thị Maximmark Cộng Hòa lại bị mất trộm tiền tỷ

author 14:00 23/04/2015

(VietQ.vn) – Siêu thị Maximmark trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM lại tiếp tục gặp hạn, khi bị mất chiếc chìa khóa két sắt, kiểm tra lại thì phát hiện trong két bị mất khoảng khoảng gần 1,5 tỷ đồng.

Sáng ngày 23/4, lãnh đạo Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ việc siêu thị Maximmark Cộng Hòa bị mất trộm tiền sang phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, đêm ngày 19/4, lãnh đạo siêu thị Maximmark Cộng Hòa đi kiểm tra, thì phát hiện chiếc chìa kháo của két sắt siêu thị bất ngờ bị biến mất. Ngay lập tức, siêu thị đã triệu tập bảo vệ, thu ngân của siêu thị tới để tiến hành mở két sắt kiểm tra.

Sau khi lấy chìa khóa phụ của két sắt để mở, lãnh đạo siêu thị Maximmark Cộn Hòa mới tá hỏa khi kiêm kê thấy két sắt bị mất gần 1,5 tỷ đồng. Sự việc ngay sau đó đã được trình báo cho Công an quận Tân Bình, và các phòng ban nghiệp vụ của Công an quận có mặt tại hiện trường, điều tra vụ mất trộm này.

Siêu thị Maximark đường Cộng Hòa liên tục bị mất trộm (ảnh minh họa)

Được biết, đây là lần mất trộm thứ 2 của siêu thị Maximmark Cộng Hòa trong vòng 6 tháng vừa qua. Lần trước, vào ngày 15/10/2014, lúc rạng sáng, khi bảo vệ của siêu thị đi kiểm tra, thì phát hiện thấy có dấu hiệu lạ ở cửa cuốn ra vào tại cửa hàng gỗ Đại Thành.

Cụ thể, cửa cuốn đã bị hé mở khoảng 20cm so với mặt đất, nên bảo vệ đã báo ngay tình hình vụ việc cho cơ quan Công an. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện quầy tính tiền số 22 của siêu thị có 5 két sắt đã bị đục phá bằng đèn khò.

Báo cáo của quầy trang sức Minh Khai SJC cho thấy, quầy này đã bị mất trộm 32 triệu đồng tiền mặt, 1 cuốn hóa đơn bán hàng, và nhiều món nữ trang, đá quý, trang sức các loại. Tổng thiệt hại của vụ ma61tr trộm này lên đến hơn 2,6 tỷ đồng.

Cho tới nay, vụ mất trộm này đã được khởi tố vụ án, nhưng cho tới nay vẫn chưa tìm thấy được thủ phạm đã gây ra vụ trộm này.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang