Siêu xe của Tổng thống Nga Putin bị đâm nát trên đường cao tốc, tài xế chết tại chỗ

authorHòa Dương 06:16 07/09/2016

(VietQ.vn) - Chiếc siêu xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin bị đâm nát trên đường cao tốc khiến tài xế ông Putin tin tưởng nhất tử vong ngay tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Người lao động dẫn tin từ truyền thông Nga ngày 6/9 tiết lộ chiếc siêu xe chính thức của Tổng thống Vladimir Putin gặp tai nạn kinh hoàng khiến tài xế thiệt mạng.

Rất may, khi tai nạn xảy ra với chiếc BMW đen, ông chủ điện Kremlin không có mặt trên xe. Tuy nhiên, viên tài xế được Tổng thống Putin tin tưởng nhất đã không giữ được mạng sống.

Truyền thông Nga cho biết chiếc BMW nói trên bị một chiếc xe đang băng qua đường đâm phải.

Hiện trường vụ xe của Tổng thống nga Putin bị đâm nát trên đường cao tốc. Ảnh: CEN 

Hình ảnh CCTV ghi nhận hiện trường tại Đại lộ Kutuzovsky của thủ đô Moscow cho thấy chiếc ô tô đâm vào chiếc BMW đen là một chiếc Mercedes.

Truyền thông Nga cho biết khi tai nạn xảy ra, chiếc BMW đen do một tài xế chính thức của ông Putin điều khiển. Đây cũng là người tài xế được ông Putin tín nhiệm nhất. Nạn nhân thiệt mạng ngay lập tức.

Chiếc xe gặp nạn này được đăng ký thuộc Hội đồng Liên bang – còn được biết tới là Thượng viện Nga.

Tình hình chiến sự Syria mới nhất hôm nay ngày 6/9/2016: Biên giới Thổ - Syria "sạch bóng IS"(VietQ.vn) - Tình hình chiến sự Syria mới nhất hôm nay: "Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy thiết lập "vùng an toàn" ở Syria", "Biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria "sạch bóng IS",...

Báo Vietnamnet dẫn tin từ báo chí Nga cho hay, các nhân viên y tế tại hiện trường xác nhận viên tài xế đã tử vong. Người điều khiển chiếc thì được đưa tới bệnh viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Cảnh sát Nga đang tiến hành điều tra vụ việc và chưa cung cấp thông tin chi tiết. Đại lộ  Kutuzovsky đã bị phong tỏa ngay sau đó.

 

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang