Những smartphone mới lạ 'vượt mặt' các thiết bị cao cấp hiện nay

author 12:18 08/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trong phân khúc thị trường smartphone giá rẻ bất ngờ xuất hiện các sản phẩm mới lạ, đặc biệt nổi bật với những tính năng như sở hữu camera 11 MB, cấu hình khủng lấn át cả các thiết bị cao cấp.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Huawei SnapTo

Mới đây Huawei đã bất ngờ trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới tại Mỹ mang tên Huawei SnapTo, đây được cho là một đối thủ khá nặng ký của Motorola Moto G ở xứ sở cờ hoa khi có mức giá rất hấp dẫn.

Thành viên mới trong gia đình smartphone gia rẻ của nhà sản xuất khổng lồ Trung Quốc này sẽ được bán ra trên Amazon với hai phiên bản màu đen hoặc trắng. Về mặt cấu hình, Huawei SnapTo sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân với tốc độ 1.2 GHz được làm theo kiến trúc Cortex-A7 và cũng có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 305, có RAM 1 GB và 8GB bộ nhớ trong.

Smartphone giá rẻ Huawei mới nhất cạnh tranh với Moto G

Smartphone giá rẻ Huawei mới nhất cạnh tranh với Moto G

Màn hình LCD của thiết bị này đạt kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p. Máy cũng có một camera 5MP phía sau, camera 2MP ở mặt trước, pin dung lượng 2200mAh và chạy Android 4.4 KitKat với giao diện người dùng Emotion v2.3. Dự kiến, Huawei SnapTo sẽ có giá 179,99 USD (~3.9 triệu VND) và sẽ chính thức bán ra vào ngày 09 tháng 4.

Opus E350

Mới đây, một thiết bị bí ẩn mang thương hiệu không mấy nổi tiếng đã bất ngờ có mặt ở đầu bảng trình đo cấu hình GFXBench và chỉ đứng sau ZTE Nubia Z9. Thiết bị này có tên là Opus E350 và nó ghi được tới 1066 khung hình mỗi giây theo đánh giá của GFXBench và chỉ kém hơn Nubia Z9 với 1086 khung hình mỗi giây (sự chênh lệch này hầu như không quá lớn và có thể coi hai sản phẩm này mạnh mẽ ngang nhau), mạnh hơn cả One M9, Galaxy S6/S6 Edge, LG G Flex 2. Từ điều này, có thể thấy chiếc smartphone bí ẩn này có thể sử dụng một bộ vi xử lý Snapdragon 810 tương tự như HTC One M9 và LG G Flex 2.

Smartphone giá rẻ thương hiệu lạ cấu hình khủng 'vượt mặt' các 'ông lớn'

Smartphone giá rẻ thương hiệu lạ cấu hình khủng 'vượt mặt' các 'ông lớn'

Theo các thông tin ghi nhận được khác thì chiếc điện thoại Opus E350 này sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD 5.5 inch, RAM 3 GB, chạy hệ điều hành Android 5.0.2 và có 32 GB dung lượng lưu trữ. Hỗ trợ kết nối 4G LTE và có camera ở mức 11 MP (độ phân giải này nghe khá kỳ lạ). Một câu hỏi nghi ngờ rằng liệu đây có là một thiết bị giá rẻ không vẫn chưa được xác thực.

Oppo A31

Một smartphone giá rẻ hoàn toàn mới của Oppo đã bất ngờ xuất hiện với tên gọi Oppo A31. Đây sẽ là smartphone đầu tiên nằm trong dòng Oppo A mới của nhà sản xuất Trung Quốc, hứa hẹn đem đến cho người dùng những tính năng mới lạ đặc biệt với mức giá rẻ cực hấp dẫn.

smartphone giá rẻ mới của Oppo với vi xử lý lõi tứ 64-bit và thiết kế cực chất

Smartphone giá rẻ mới của Oppo với vi xử lý lõi tứ 64-bit và thiết kế cực chất

Những thông tin chi tiết về cấu hình cũng như những hình ảnh rõ nét về thiết kế của chiếc smartphone này đã được tiết lộ. Cụ thể, Oppo A31 sở hữu màn hình rộng 4,5 inch độ phân giải 854 x 480, vi xử lý lõi tứ 64-bit tốc độ 1,2 Ghz, 1GB RAM, 4GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 128 GB. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu camera sau độ phân giải 8MP và camera trước độ phân giải 2MP.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế của Oppo A31 khá ấn tượng. Thiết bị này có độ mỏng 8,3 mm và 2 mặt phẳng tương tự như người đàn anh Oppo R1. Dường như, nhà sản xuất Trung Quốc này đang tập trung khá nhiều vào dòng sản phẩm giá rẻ khi cho ra một thiết bị giá rẻ khá tuyệt vời như Oppo A31.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang