Sở hữu điện thoại smartphone Vega với giá 900.000 đồng

author 08:22 19/04/2015

(VietQ.vn) - Nhãn hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một chương trình giới thiệu sản phẩm lớn tại Việt Nam.

Ngày 13/4, trên website Vega Việt Nam đã xuất hiện một thông điệp ẩn ý: “Chạm vào bí mật – Trải nghiệm sở hữu Vega Secret Up chỉ 900K”.Sự việc này khiến các thành viên trên một số diễn đàn công nghệ đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Thành viên Quang Diệu Nguyễn đoán rằng Vega sẽ tổ chức khuyến mãi lớn nhân dịp ra mắt sản phẩm mới. VietGragon thì cho rằng thương hiệu sẽ cho người dùng trải nghiệm những tính năng bí mật trên điện thoại Vega.

Trước những thông tin trên, nhiều người đưa ra lời khuyên nên đợi thêm một thời gian trước khi mua điện thoại. Họ cho rằng, có khả năng nhà phân phối chính hãng sẽ dành nhiều ưu đãi cho chiếc smartphone giá tầm trung mà cấu hình cao.

Với màn hình full HD sắc nét, cảm biến vân tay cùng 2 pin dung lượng lớn đi kèm, Secret Up trở thành đối thủ trong phân khúc các dòng điện thoại hiện nay. Vega được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng mà mức giá không quá đắt đỏ. Chính vì vậy, thương hiệu này đang là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm.

“Chạm vào bí mật” là sự kiện để bạn trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cùng Vega và nhận quà hấp dẫn. Khách hàng có cơ hội mua Secret Up chỉ 900.000 đồng cùng nhiều phiếu giảm giá 1 triệu đồng. Theo thông tin từ đại diện thương hiệu tại Việt Nam, sự kiện sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần tại nhiều điểm bán của Vega như: CellphoneS, Hnam, TechOne… Chương trình kéo dài trong một tháng từ 18/4 đến 17/5. Cuối mỗi ngày sẽ tổ chức bốc thăm tìm ra người may mắn được mua Secret Up với giá 900.000 đồng. 

Chi tiết: vegafone.vn/cham-vao-bi-mat.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang