Sơn Tùng hát trong reo hò của hơn chục ngàn khán giả ở sân Mỹ Đình

author 20:15 30/08/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP đã làm nóng sân khấu chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với những ca khúc sôi động và đang gây sốt trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt như: Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Chàng trai năm ấy, Em của ngày hôm qua.

12 ngàn khán giả ở sân vận động Mỹ Đình hôm nay đã được nghe Sơn Tùng M-TP hát. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình Điểm hẹn thanh niên "Tôi yêu tổ quốc tôi", nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXH CN Việt Nam.

Sơn Tùng hát trong reo hò của hơn chục ngàn khán giả ở sân Mỹ Đình

Sơn Tùng hát trong reo hò của hơn chục ngàn khán giả ở sân Mỹ Đình. Ảnh: LĐ

Phải mất gần 1 giờ Sơn Tùng M-TP mới di chuyển từ xe hơi vào được đến sân khấu, vì có quá đông fan vây kín chiếc xe 7 chỗ chở anh. Cảnh sát và thanh niên tình nguyện phải tạo thành các hành lang để nam ca sĩ bước ra.

Chàng ca sĩ quê Thái Bình diện vest đỏ, đóng bộ rất nghiêm túc. Anh chàng khiến những người có mặt đều rất phấn khích khi thể hiện các bản hit như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em. Hàng nghìn chiếc máy ảnh, smartphone được đưa lên để quay lại những màn biểu diễn thú vị của Sơn Tùng. 

Các khán giả trẻ vừa theo dõi Sơn Tùng biểu diễn, vừa gọi tên và hát theo những ca khúc của thần tượng. Hàng rào thanh niên tình nguyệt căng mình để giữ cho đám đông không ùa lên trên.

 Dưới đây là các hình ảnh mà Chất lượng Việt Nam tổng hợp được từ các báo đưa thông tin:

Sơn Tùng M-TP hát toàn bài hit tại sân vận động Mỹ Đình, giữa hơn 12 ngàn bạn trẻ

Sơn Tùng M-TP hát toàn bài hit tại sân vận động Mỹ Đình, giữa hơn 12 ngàn bạn trẻ

Sơn Tùng diện vest đỏ, đóng bộ rất nghiêm túc. Anh chàng khiến những người có mặt đều rất phấn khích khi thể hiện các bản hit như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em

Sơn Tùng diện vest đỏ, hát loạt bài hit như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em... pjhục vụ khán giả Hà Nội

Khán giả vây kín Sơn Tùng M-TP tại sân Mỹ Đình

Khán giả vây kín Sơn Tùng M-TP tại sân Mỹ Đình

Hồng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang