'Chia tay’ Song Hye Kyo, Song Joong Ki tái ngộ ‘tình cũ’ Park Bo Young

authorHòa Lê 12:38 07/06/2016

(VietQ.vn) - Được biết, Song Joong Ki sẽ có cơ hội tái ngộ “tình cũ” Park Bo Young trong bộ phim giả tưởng lãng mạn "A Werewolf boy - Cậu bé người sói hồi kết”.

Sự kiện: Ngôi sao

Công chiếu tại Việt Nam từ năm 2012, bộ phim “A werewolf boy - Cậu bé người sói" đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả bởi câu chuyện giả tưởng cảm động về một tình yêu thuần khiết của người (Park Bo Young) và sói (Song Joong Ki). Bộ phim điện ảnh giả tưởng lãng mạn đã biến Song Joong Ki trở thành “hiện tượng của năm” 2012. Và giờ đây, anh sẽ chính thức quay trở lại với bộ phim cùng tên một thời đình đám “"A Werewolf boy - Cậu bé người sói hồi kết".

Song Joong Ki tái ngộ ‘tình cũ’ Park Bo Young

Song Joong Ki sẽ chính thức quay trở lại với bộ phim một thời đình đám “"A Werewolf boy - Cậu bé người sói hồi kết" 

Bộ phim “Cậu bé người sói” kể về ký ức thời niên thiếu của cô bé Suni cùng cuộc gặp gỡ không thể nào quên với một chàng trai người sói đặc biệt.

Khi gia đình của cô chuyển tới sống tại một ngôi làng ở nông thôn, Suni phát hiện ra một cậu bé người sói đang trốn trong bụi rậm. Cô bé đã dạy cậu cách cách mặc quần áo, cách nói năng, viết lách và cách cư xử của con người để một ngày kia cậu có thể sống như một người bình thường.

Song Joong Ki tái ngộ ‘tình cũ’ Park Bo Young

 Tạo hình của Song Joong Ki trong “Sói - Hồi kết”

Cô đã mở rộng trái tim mình với cậu bé ngây thơ và cậu đã phải lòng cô - người duy nhất quan tâm tới cậu. Bi kịch xảy ra khi người sói bị dân làng nghi ngờ, dồn vào đường cùng buộc phải bộc lộ bản năng.

Bộ phim kết thúc buồn khi Suni phải rời xa người bạn sói của mình cùng lời hứa “Hãy đợi tớ, tớ sẽ trở về với cậu”. Khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và tiếc nuối với cái kết buồn và xúc động của phim. 

Phần phim đặc biệt mang tên “Sói - Hồi kết” hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khán giả, và một lần nữa sẽ mang câu chuyện tình yêu cảm động này lên màn ảnh rộng. Đây cũng chính là cơ hội giúp Song Joong Ki tái ngộ Park Bo Young sau thời gian dài xa cách trên màn ảnh.

Song Joong Ki tái ngộ ‘tình cũ’ Park Bo Young

 Bộ phim như một món quà đặc biệt dành tặng những đôi lứa đã đang và sẽ yêu nhau

Bộ phim như một món quà đặc biệt dành tặng những đôi lứa đã đang và sẽ yêu nhau, thông qua những thông điệp có ý nghĩa mà khán giả sẽ ít khi nghĩ rằng có những tình cảm và sự chờ đợi ngoạn mục như vậy tồn tại trên đời.

Phim "A Werewolf boy - Cậu bé người sói hồi kết" sẽ được công chiếu từ ngày 24/6 tại các rạp chiếu phim toàn quốc.

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân ‘nhí nhố’ trong hậu trường chụp ảnh cưới(VietQ.vn) - Cách đây ít giờ, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tung bộ ảnh hậu trường đi chụp ảnh cưới. Hiện tại mọi khâu chuẩn bị cho lễ cưới đã được hoàn tất.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang