Hành khách sững sờ khi được xem phim ‘nóng’ ở sân bay

author 21:14 21/10/2015

(VietQ.vn) - Một sự cố hy hữu đã xảy ra tại sân bay ở Bồ Đào Nha hôm 19/10, các hành khách tại đây không khỏi giật mình khi một đoạn phim “nóng” được trình chiếu tại màn hinh tivi lớn trong lúc họ đang lấy hành lý.

Theo báo Tiền Phong, truyền thông Tây Ban Nha cho hay sự cố hy hữu xảy ra hôm 19/10 tại nhà ga số 1 của sân bay Lisbon, nước này; khi các hành khách đang đứng chờ ở khu vực băng chuyền hành lý thì bất ngờ thấy màn hình tivi lớn tại sân bay chiếu cảnh 'nóng'. Đoạn phim được cho là xuất hiện trên màn hình trong vài phút. Một nhân viên sân bay đã kịp thời phát hiện nên sự việc được xử lý ổn thỏa.

Một hành khách đã dùng điện thoại di động để quay lại sau đó đăng tải lên Youtube. Đoạn video sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Phát ngôn viên sân bay Lisbon xác nhận vụ việc: “Khoảng 3h ngày 19/10, một chiếc tivi cạnh băng chuyền hành lý ở sân bay Lisbon đã mở kênh truyền hình thông thường của Bồ Đào Nha (không phải kênh phim khiêu dâm) và lúc đó, một đoạn phim “nóng” được chiếu trên màn hình nhưng không lâu.

Sự cố hy hữu tại sân bay Tây Ban Nha đã khiến hành khách vô cùng sững sờ

Sự cố hy hữu tại sân bay Tây Ban Nha đã khiến hành khách vô cùng sững sờ. Ảnh Mirror

Một sự cố hàng không hy hữu khác mới xảy ra hôm 20/10. Cụ thể, chuyến bay 4U592 của hãng Eurowings mất một phần vỏ động cơ bên trái trong lúc cất cánh từ Cologne, Đức đến đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Phi công trên chiếc Airbus A330-200 đã không nhận ra một phần vỏ động cơ rơi cho tới khi các kiểm soát viên không lưu thông báo lúc đang bay trên bầu trời Pháp, Báo VnExpress đưa tin theo AP.

Theo hãng hàng không, phi công vẫn tiếp tục chuyến bay vì không thấy có rủi ro về an toàn nào. Máy bay sau đó hạ cánh an toàn xuống thành phố Palma de Mallorca.

"169 hành khách và 13 thành viên tổ bay không gặp nguy hiểm trong bất cứ thời điểm nào", Reuters dẫn lời công ty nói.

Theo công ty kiểm soát không lưu địa phương, Deutsche Flugsicherung, bộ phận máy bay được một tổ bay khác phát hiện và báo cáo. Nó nằm ở khu vực đường băng và được xác định khoảng một giờ sau khi máy bay cất cánh. Giới chức đang điều tra vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang