Dùng bút đâm người ngồi cạnh trên máy bay vì ngáy to

author 10:12 18/04/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ đã dùng bút đâm vào cánh tay hành khách kế bên trên máy bay của hãng Soutwest Airlines (Mỹ) chỉ vì người này ngủ ngáy.

Báo VOV cho hay, vụ việc xảy ra trên chiếc máy bay của hãng hàng không Soutwest Airlines (Mỹ), chuyến bay từ thành phố Chicago đến thành phố Manchester, tiểu bang New Hampshire. Đại diện của hãng cho biết, người phụ nữ này đã bị đuổi xuống khỏi máy bay vì gây ra “sự xáo trộn” không đáng có.

Vụ xáo trộn này đã khiến chuyến bay bị trì hoãn trong gần 2 tiếng đồng hồ. Theo dự kiến, chiếc máy bay sẽ rời sân bay quốc tế Midway lúc 13h14’ (giờ địa phương) nhưng đến 15h04’ chiếc máy bay này mới có thể cất cánh được.

Ngay lập tức, đội cứu hộ được gọi đến để kiểm tra tình hình sức khoẻ của người đàn ông bị đâm. Trang tin tức ABC7 dẫn lời nạn nhân, ông Lenny, 68 tuổi cho biết, ông cảm thấy giống như là bị ong cắn lúc người phụ nữ này dùng cây bút đâm ông.

Một phụ nữ trên máy bay đã nổi điên tấn công người bên cạnh bằng bút

Một phụ nữ trên máy bay đã nổi điên tấn công người bên cạnh bằng bút. Ảnh minh họa

Một sự cố hy hữu khác cũng xảy ra vào hôm 10/4 vừa qua, khi một cụ bà 79 tuổi đã trở nên mất kiểm soát và lao vào cắn, cào cấu ít nhất một nhân viên hàng không, trên chuyến bay số hiệu ACA-877 của hãng hàng không Air Canada đi từ Frankfurt (Đức) tới Toronto (Canada).

Mặc dù khi đó máy bay ở cách sân bay Shannon, Ireland tới 1.000km về phía bắc, phi công vẫn quyết định quay lại đó, sau khi liên lạc với Trung tâm Dịch vụ Truyền thông Bắc Đại Tây Dương của Cơ quan Hàng không Ireland để xin phép hạ cánh, báo Vietnamnet đưa tin.

20h15 cùng ngày (giờ địa phương), máy bay hạ cánh thành công. Cảnh sát địa phương và cán bộ thi hành pháp luật tại sân bay đã có mặt và khống chế cụ bà 80 tuổi này.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang