Thanh niên phóng xe SH đuổi theo ô tô gây tai nạn suốt 5km để bắt xin lỗi

author 16:50 18/08/2015

(VietQ.vn) - Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế xe ô tô đã vội tăng ga bỏ chạy. Bức xúc trước hành động này, một người lái xe ôm và nạn nhân đã lấy xe máy đuổi theo gần 5km trong mưa để bắt tài xế phải xin lỗi.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vào hiều 17/8, anh Phương (30 tuổi, ngụ quận 8) đi xe SH trên đường Phạm Thế Hiển, khi đến giao lộ Phạm Thế Hiển - Âu Dương Lân (quận 8) thì xảy ra va chạm với ô tô 4 chỗ do một thanh niên (khoảng 20 tuổi) cầm lái. Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, anh Phương ngã xuống đường nhưng tài xế ô tô 4 chỗ vẫn không dừng lại để giải quyết mà tăng ga bỏ đi.

Chiếc ô tô 4 chỗ và xe máy SH trong vụ tai nạn giao thông

Chiếc ô tô 4 chỗ và xe máy SH trong vụ tai nạn giao thông

Bức xúc trước hành động thiếu thiện cảm, một người đàn ông lái xe ôm gần đó và nạn nhân đã lấy xe máy đuổi theo để bắt tài xế phải nói lời xin lỗi. Khi đến đường Lương Hữu Khánh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, cách hiện trường khoảng 5km) thì người đàn ông chạy xe ôm đã vượt lên phía trước chặn đầu chiếc ô tô, lúc này anh Phương cũng đuổi kịp và “khóa” đuôi xe ô tô.

Trước tình thế này, tài xế ô tô 4 chỗ vẫn không chịu xuống xe để giải quyết mà “cố thủ” trên xe và gọi điện cho người thân. Khoảng 20 phút sau, một nhóm người đi trên xe ô tô và xe máy đến hiện trường để dàn xếp và thương lượng đền bù nhưng anh Phương không chấp nhận vì tài xế chưa xuống xin lỗi.

Bất chấp trời mưa như trút nước, anh Phương vẫn quyết tâm đứng trước đầu xe để chờ một lời xin lỗi từ tài xế. Chia sẻ với báo VnExpress, anh Phương cho biết: "Xe hư không là vấn đề đối với tôi. Quan trọng là khi xảy ra va chạm, dù không biết ai đúng ai sai nhưng tài xế phải bước xuống xem người ta như thế nào chứ.”

Anh Phương (mặc áo sơ mi trắng) đứng giữa mưa gió bắt tài xế ô tô gây tai nạn giao thông phải xuống xe xin lỗi

Anh Phương (mặc áo sơ mi trắng) đứng giữa mưa gió bắt tài xế ô tô gây tai nạn giao thông phải xuống xe xin lỗi

Phải đến khi công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) đến, tài xế ô tô mới xuống xe xin lỗi anh Phương. Người này lý giải, sau khi xảy ra tai nạn giao thông, do nhìn qua kính chiếu hậu thấy anh Phương tự dựng xe đứng dậy, nghĩ không vấn đề gì. Khi thấy anh này đuổi theo, sợ bị đánh nên tài xế không dám dừng. Anh Phương sau đó đồng ý cùng người nhà tài xế ôtô đi sửa chiếc xe SH.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang