Nghìn phương tiên chôn chân vì xe container nằm vắt ngang dải phân cách

author 12:14 12/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông xảy ra khi chiếc xe container đã húc đổ một đoạn dài dải phân cách và trụ đèn thuộc phạm vi đường dẫn cầu Cần Thơ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ VOV, vào khoảng hơn 16h35 chiều 11/5, đã một vụ tai nạn giao thông dưới dốc cầu Cần Thơ do xe container mất lái.  Xe container biển kiểm soát 51C-544.42 do tài xế Nguyễn Văn Thanh điều khiển đang lưu thông, sau khi xuống dốc cầu Cần Thơ đã bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách.

Sau đó, chiếc xe đã húc đổ một đoạn dài dải phân cách và trụ đèn thuộc phạm vi đường dẫn cầu Cần Thơ. Khi thân xe nằm vắt ngang qua con lươn, mới dừng lại. Rất may mắn khi các phương tiện khác đã tránh kịp thời, không gây hậu quả đáng tiếc.

Tài xế điều khiển xe container sau khi đưa đi vào bệnh viện được xác định bị thương nhẹ. Riêng xe container nhanh chóng được cẩu đến khoảng đất trống gần trạm thu phí cũ, xác định ban đầu bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Người lao động

“Trời mưa, đường trơn trượt mà chiếc xe này đổ dốc với tốc độ cao nên mới bị mất lái. Cũng may, vụ tai nạn xảy ra lúc trời đang mưa to, ít người di chuyển qua khu vực trên nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc”, ông Ngô Thanh Bình (ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng), nói.

Vụ tai nạn đã khiến ca-bin xe đầu kéo bị móp méo một phần. Cách vị trí xảy ra vụ tai nạn khoảng 100m, một chiếc xe container khác bị bể bánh nằm trên đường dẫn cầu Cần Thơ. Do đó, các phương tiện đổ dốc xuống cầu bị ùn ứ, ách tắc giao thông.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đội bảo vệ cầu Cần Thơ đã đến điều tiết giao thông. Lực lượng CSGT Công an TP Cần Thơ cũng nhanh chóng có mặt xử lý vụ tai nạn, báo Người lao động đưa tin. 

>>Nhân viên cũ đâm chết nữ chủ quán cà phê ở Hà Nội từng đi trộm cắp

Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang