Tài xế xe 'điên' lao vào đám đông chờ đèn đỏ bị nghi 'ngáo đá'

author 11:50 26/09/2015

(VietQ.vn) - Một nhân chứng trong vụ xe container ‘điên’ lao vào đám đông chờ đèn đỏ cho biết tài xế gây tai nạn có dấu hiệu không tỉnh táo, loạng choạng khi rời khỏi hiện trường do nghi dùng ‘hàng đá’.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Mấy ngày qua, dư luận vẫn chưa hết xôn xao vì vụ việc xe container ‘điên’ lao thẳng vào đám đông đang chờ đèn đỏ gây tai nạn giao thông nghiêm trọng tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM) vào ngày 24/9. Anh Lê Văn Huynh, người may mắn thoát chết trong gang tấc khi ngồi trên chiếc ô tô bị container húc văng hơn 20 mét trong vụ tai nạn đã đặt ra nhiều nghi vấn về vụ việc.

Hiện trường vụ xe điên gây tai nạn giao thông kinh hoàng ở quận 7, TPHCM

Hiện trường vụ xe điên gây tai nạn giao thông kinh hoàng ở quận 7, TPHCM

Trao đổi với báo Thanh Niên, anh Huynh bàng hoàng nhớ lại: “Lúc tôi đang dừng đèn đỏ còn khoảng 5 giây thì bất ngờ chiếc container lao nhanh như chớp khiến tôi không kịp trở tay. Cú đâm mạnh khiến tôi choáng váng, khi tôi tỉnh dậy thì thấy xe mình văng xa khoảng 20 mét. May mà tôi thắt dây an toàn và chiếc xe đâm vào mép phải bánh xe trước nếu đâm trực diện thì chắc tôi không sống nổi. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rùng mình thật, cảm giác như mình được tái sinh”.

Anh Huynh cũng cho biết thêm, khi tài xế xe container cố rời khỏi hiện trường, anh Huynh cùng người dân đã giữ tài xế và gọi lực lượng công an đến hiện trường. “Lúc đó thấy anh tài xế này đi loạng choạng, thần thái bất ổn. Tôi nghi anh ta sử dụng chất kích thích. Ngay sau đó, tôi yêu cầu công an đo nồng độ cồn và xét nghiệm thử anh ta có sử dụng chất ma túy không” – anh Huynh nói.

Đồng thời, anh Huynh khẳng định: “Tôi hoạt động trong ngành y, có điều kiện nghiên cứu về người sử dụng các loại chất kích thích, nên biết rất rõ.” Theo lời kể của anh Huynh, một tài xế khác, bạn với tài xế xe 'điên' container, nói với anh rằng: “Thằng cha này chơi hàng đá chắc luôn”.

Anh Huynh đặt nghi vấn tài xế xe điên gây tai nạn giao thông kinh hoàng rất có thể đang trong cơn ‘ngáo đá’

Anh Huynh đặt nghi vấn tài xế xe điên gây tai nạn giao thông kinh hoàng rất có thể đang trong cơn ‘ngáo đá’

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 24/9, một xe đầu kéo (chưa rõ tài xế) lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, từ quốc lộ 1A về khu chế xuất Tân Thuận. Đến giao lộ Nguyễn Lương Bằng, tài xế chuyển làn đường thì mất lái. Chiếc xe tông vào mô tô do một người đàn ông điều khiển khiến người này văng xuống đường.

Phương tiện này tiếp tục tông ngang hông ô tô loại 4 chỗ do anh Huynh cầm lái. Không dừng lại ở đó, chiếc xe "hung thần" tiếp tục lao đến đâm trực diện vào xe máy do ông Nguyễn Văn Hiếu (SN1963, ngụ Quận 7, TPHCM) điều khiển chở con trai 13 tuổi, cuốn phương tiện vào gầm kéo đi khoảng 20m mới dừng.

Sau đó, cha con ông Hiếu đã được người dân đưa đến Bệnh viện Pháp Việt cấp cứu và được chuyển đến khoa Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy lúc 12h ngày 24/9, rồi được chuyển đến khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Chiếc ô tô 4 chỗ của anh Huynh hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông bất ngờ

Chiếc ô tô 4 chỗ của anh Huynh hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông bất ngờ

Được biết, ông Hiếu bị gãy bên trái xương chậu, rất may là không phải phẫu thuật mà chỉ cần điều trị bằng cách nằm nghỉ tại giường và uống thuốc theo toa. Từ sáng 25/9, tình trạng bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện điều trị tại nhà.

Trong khi đó, cháu Nguyễn Công Hiển (13 tuổi) con trai ông Hiếu cũng bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Hiện tại tình trạng sức khỏe của nạn nhân nhỏ tuổi trong vụ tai nạn giao thông ‘xe điên làm loạn quận 7’ đã dần ổn định, tuy nhiên vẫn đang được bác sĩ theo dõi, Zing News đưa tin.

Trịnh Thịnh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang