Tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà: Còn 3 nạn nhân đang nguy kịch

author 07:12 10/11/2015

(VietQ.vn) - Ngoài nạn nhân Đỗ Văn Hoàng đã tử vong, còn có 3 người khác đang ở tình trạng nguy kịch sau vụ taxi ‘điên’ gây tai nạn giao thông kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Liên quan đến vụ taxi ‘điên’ gây tai nạn giao thông kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc (Hà Nội), theo ghi nhận tại Bệnh viện Bạch Mai chiều 9/11 ngoài nạn nhân Đỗ Văn Hoàng đã tử vong, còn có nạn nhân Nguyễn Văn Cương (SN 1997, ở Văn Chung, Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh) bị thương rất nặng. Nạn nhân Cương bị gãy hai chân, một tay. Các bác sỹ đã xử lý vết thương, sau đó tiến hành phẫu thuật để ghép nối xương, hiện nạn nhân Cương vẫn hôn mê sâu.

Chiếc taxi ‘điên’ và hàng loạt xe máy của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà đêm 8/11

Chiếc taxi ‘điên’ và hàng loạt xe máy của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà đêm 8/11

Trao đổi với báo Giao Thông, GS.TS. Đỗ Doãn Lợi, Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, đêm 8/11, bệnh viện đã tiếp nhận 7 trường hợp cấp cứu. Ngoài hai nạn nhân trên, vợ của nạn nhân Đỗ Văn Hoàng là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985) cũng bị chấn thương rất nặng, bị rách ở gối bên phải, trước gối, mặt trước chân trái, biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải. Chị Hiền hiện đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Trong số các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn liên hoàn ở Thái Hà, có một trường hợp bệnh nhân nữ là Vũ Minh Ngọc (trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chấn thương sọ não, xuất huyết nhẹ. Trường hợp này đang được các bác sỹ theo dõi tại bệnh viện.

Ba nạn nhân còn lại đều là nam giới, gồm Bạch Văn Ninh (SN 1984, trú tại La Khê, Hà Đông, Hà Nội); Trần Quốc Bảo (SN 1993, trú tại Giao Thủy, Nam Định) và Đoàn Hải Long (SN 1988, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) chỉ bị chấn thương nhẹ ở phần mềm. Các bác sỹ đã cho họ xuất viện điều trị sau khi tiến hành thăm khám.

Một góc hiện trường vụ taxi ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn thảm khốc trên cầu vượt Thái Hà

Một góc hiện trường vụ taxi ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn thảm khốc trên cầu vượt Thái Hà

Trước đó, khoảng 22h40 ngày 8/11, tại cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà (Hà Nội), một xe taxi đã tông hàng loạt xe máy khiến hàng chục người phải nhập viện, nhiều phương tiện hư hỏng nặng. Báo Pháp Luật TPHCM dẫn lại lời kể của các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, chiếc taxi mang biển số 39A-64673 của hãng Vinataxi di chuyển theo hướng ngã tư Sở - Tây Sơn, khi lên đến cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà thì bất ngờ tông thẳng nhiều xe máy.

Chiếc taxi chỉ dừng lại khi quay ngang và đâm vào thành cầu. Ngay sau khi gây tai nạn giao thông thảm khốc, tài xế taxi đã mở cửa xe rồi nhảy thẳng từ trên cầu xuống lòng đường phía dưới với độ cao khoảng 10m. Vụ tự tử tuy không khiến tài xế taxi ‘điên’ tử vong nhưng cũng người này cũng bất tỉnh vì chấn thương sọ não, hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Ghi nhận tại hiện trường, trong số các nạn nhân có một người bị rơi từ trên cầu xuống mặt đường, phía trên cầu người bị thương nằm la liệt. Chiếc taxi bị biến dạng móp méo, hai bên là hàng loạt xe máy với nhiều mảnh vỡ vụn văng tứ tung. Có ít nhất bảy xe máy bị hư hỏng. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra, các nạn nhân đã được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu.

Hiện còn 3 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc này đang trong tình trạng nguy kịch

Hiện còn 3 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc này đang trong tình trạng nguy kịch

Đáng chú ý, trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn, sáng 9/11, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip dài khoảng 2 phút, được cho là hình ảnh của camera hành trình chiếc xe bán tải Ford Ranger đi sau chiếc taxi gây tai nạn

Theo hình ảnh trong clip, khoảng 22h33 đêm 8/11, taxi Vina liên tục chèn đầu ôtô chạy phía sau trên cầu vượt Ngã Tư Sở. Khi bị xe phía sau vượt lên chặn đầu, tài xế taxi cố lách rồi bỏ chạy. Hai người mặc áo đen từ phía sau chạy tới đuổi theo. Một người nhảy lên đầu xe và bị taxi đẩy đi. Trong suốt 1 phút tiếp theo là hình ảnh chiếc Ford Ranger phóng theo với tốc độ cao. Cuối clip là hình ảnh nhiều người và xe máy nằm la liệt trên cầu vượt Thái Hà sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang