Ô tô ‘tan xác’ vì tàu TN2, đại nạn ập xuống gia đình 3 người trên đường đi đám ma

author 16:17 06/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng. Đoàn tàu phải dừng lại khoảng 30 phút để xử lý vụ tai nạn.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

 

Theo những tin tức mới nhất trên báo VTC News, tối 5/5, tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường nhựa liên xã, thuộc cung đường sắt Bắc - Nam địa phận thôn Hòa Bình, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Ảnh PLO

Được biết, vào thời điểm trên, anh Bá Văn Thiện (41 tuổi, thị trấn Lương Sơn, Bắc Bình) điều khiển xe ô tô bốn chỗ biển số 85A – 013.39 chở mẹ vợ và vợ đi viếng người thân tại xã Phan Tiến. Khi ô tô này đến đoạn đường giao nhau với đường sắt do không quan sát tàu qua nên đã bị tàu khách Thống Nhất số hiệu TN2 lưu thông hướng TPHCM – Hà Nội tông vào phần đuôi bên trái.

Cú đâm mạnh bất ngờ khiến chiếc ô tô văng xa hơn chục mét. Tại hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng, chiếc ô tô nát bét, biến dạng hoàn toàn. Rất may tàu không bị trượt đường ray trong khi lưu thông.

Vụ tai nạn giao thông làm bà Nguyễn Thị Quỳnh, 72 tuổi là mẹ vợ anh Thiện đã tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Thiện bị thương nhẹ, riêng vợ anh Thiện là chị Phạm Bích Ngân 38 tuổi bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 2 người thương vong trong khi chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 2 người thương vong trong khi chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng. Ảnh NLĐO

Được biết anh Thiện đang đưa gia đình đi đám tang, khi chỉ cách nơi cần đến khoảng 1km thì bị nạn. Vị trí xảy ra tai nạn, mặc dù nằm trong khu dân cư đông đúc, các phương tiện lưu thông trên đường ngang dân sinh bị khuất tầm nhìn khi giao cắt với đường sắt nhưng không hề có rào chắn hay hệ thống tín hiệu đèn, còi mà chỉ có biển báo nên thường xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông, cơ quan công an tỉnh Bình Thuận và ngành đường sắt đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra xử lý vụ việc, báo Lao Động đưa tin.

>> Rưng rưng ngày về với mẹ của bé gái 4 tuổi bị bắt cóc qua hàng ngàn km

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang