Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 3/6

author 19:35 03/06/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 3/6 gồm ‘Rào sắt đâm xuyên đầu xe Camry sau tai nạn’, ‘Tên cướp ô tô gây tai nạn trên đường bỏ chạy’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Rào sắt đâm xuyên đầu xe Camry sau va chạm giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, vào khoảng 10h ngày 3/6, xe ô tô Camry 4 chỗ biển Hà Tĩnh chạy trên quốc lộ 15A hướng từ huyện Hương Khê về TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), khi đến đoạn qua xã Hà Linh thì xảy ra tai nạn giao thông với một công nhân tên Nguyên đang điều khiển xe máy di chuyển chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị văng xuống mương thoát nước, xe Camry sau đó bị mất lái, lao sang làn đối diện và đâm vào rào chắn sắt ven đường. Công nhân Nguyên bị thương nặng, được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Tài xế xe Camry (chưa rõ danh tính) may mắn thoát nạn.

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến phần đầu xe Camry biến dạng

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến phần đầu xe Camry biến dạng. Ảnh VnExpress

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, đầu xe Camry bị thanh sắt của rào chắn đâm toác. Toàn bộ phần đầu xe bị biến dạng, nhiều mảnh vỡ tung tóe trên đường, biển số xe cũng được tháo đi. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Công an huyện Hương Khê đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tên cướp ô tô gây tai nạn trên đường bỏ chạy

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 9h sáng 3/6 trên quốc lộ 13, P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến một người bị thương nặng, quán cà phê bên đường bị tông sập. Nghi phạm cướp ô tô là Lê Trung Hiếu, 27 tuổi, ngụ P.Tương Bình Hiệp.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (40 tuổi) dừng ô tô 4 chỗ để ăn sáng tại một quán ăn trên đường Nguyễn Chí Thanh. Lúc này Lê Trung Hiếu thấy chìa khóa vẫn còn trong xe nên mở cửa vào trong xe, lái theo hướng ra quốc lộ 13.

Quán cà phê bị tông sập sau vụ tai nạn giao thông

Quán cà phê bị tông sập sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh Tuổi Trẻ

Khi đến đoạn ngã 3 giao quốc lộ 13 với đường Hồ Văn Cống, chiếc xe tông vào một xe ba gác rồi tiếp tục lao vào quán cà phê bên đường, tông sập quán này mới dừng lại. Người lái xe ba gác bị thương nặng được đi cấp cứu.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe 4 chỗ bị bể nát phần đầu, hư hỏng nặng, cột điện trước quán cà phê bị tông đổ. Bên trong, phần mái che của quán cà phê bị tông sập, bàn ghế văng khắp quán. Một chiếc xe máy của khách để gần đó cũng bị chiếc xe này kéo lê vào quán.

Rất may, trước khi xảy ra tai nạn khoảng 10 phút, một số khách uống cà phê đã di chuyển vào bên trong do trời nắng nên không ai bị thương. Cũng theo một số nhân chứng tại hiện trường, sau khi gây tai nạn giao thông, Hiếu có nhiều biểu hiện lạ, mở cửa ra ngoài đi lại quanh chiếc xe và bị người dân giữ lại.

Giám đốc lái xe tông chết chủ doanh nghiệp

Theo thông tin ban đầu trên báo VietNamNet, tối ngày 1/6, ông Bùi Quang Công (49 tuổi, giám đốc công ty xây dựng Bảo Quân, có trụ sở tại TT Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) điều khiển ô tô 4 mang BKS: 68A-013.82, lưu thông trên đường Hùng Vương, khi tới chợ đêm Bạch Đằng, thì bất ngờ tông vào xe máy của ông Doãn Tâm Hoàng Tuấn (49 tuổi), chủ doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong. Ảnh VietNamNet

Cú tông quá mạnh khiến ông Tuấn bị thương nặng và được người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến viện. Ông Công bỏ chạy trên xe máy một người quen, và bị CA bắt giữ tại nhà sau đó. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn chết người là do ông Công lái ôtô trong tình trạng say xỉn và đi không đúng phần đường quy định.

Đáng chú ý, một số người dân cho rằng, trước khi ông Công tông chết ông Tuấn thì vị giám đốc này đã tông vào 4 chiếc xe máy của người dân đang ngồi uống nước tại chợ đêm Bạch Đằng.

Sau khi gây tai nạn giao thông, ông Công xuống xe trong tình trạng say rượu và lấy điện thoại gọi cho người thân đến giải quyết vụ việc. Trong lúc chờ lực lượng chức năng đến giải quyết thì bất ngờ ông Công lên xe đóng chặn cửa và đạp ga bỏ chạy và tông chết ông Tuấn.

Máy bay quá nặng đè sụt đường băng, 147 người suýt chết dưới ‘hố tử thần’(VietQ.vn) - Tai nạn hy hữu xảy ra ở Nga, khi đường băng ở sân bay quốc tế Domodedovo bất ngờ sụt lún thành ‘hố tử thần’ dưới sức nặng của máy bay chở khách.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang