Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 4/6

author 19:53 04/06/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua gồm ‘Xe container lao vào dân vì tài xế ngủ gật’, ‘Bị xe tải kéo lê 600m, người chở trái cây tử vong’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ngủ gật, lái xe container lao vào nhà dân

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào lúc hơn 3h sáng ngày 4/6, tại km70+300 trên QL10 (thuộc địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, Thái Bình). Người dân ở đây cho biết khi đang ngủ bỗng giật mình vì tiếng động lớn, nhà cửa bị rung lắc.

Khi chạy ra ngoài thì thấy chiếc xe container kéo theo rơ mooc đã đâm vào 5 nhà dân bên đường. Khi đến gara ô tô Minh Chủ, đầu xe container đâm vào gốc một cây nhãn và cột bê tông ở cửa gara này nên dừng lại.

Cú đâm khiến đầu xe container biến dạng, bánh xe bị bẻ ngang. Rất may, phần nhà bị đâm của các hộ đều là lều, lán xây thêm  làm hàng, quán bán nước, mọi người đều ngủ ở bên trong nên vụ tai nạn giao thông không gây thương vong.

Xe cứu hộ đang giải phóng hiện trường tai nạn giao thông

Xe cứu hộ đang giải phóng hiện trường tai nạn giao thông. Ảnh Thanh Niên

Ngay sáng cùng ngày, Trạm CSGT Cầu Nghìn (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình) và Công an huyện Đông Hưng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Đến trưa 4/6, chiếc xe gây tai nạn đã được kéo khỏi hiện trường để giải phóng QL0. Công an và chính quyền địa phương đang kiểm đếm thiệt hại của các hộ dân bị xe đâm vào nhà để yêu cầu đền bù.

Chiếc xe gây tai nạn có BKS 17C - 020.72, kéo theo rơ mooc có BKS 17R - 000.47, của Công ty TNHH Lam Sơn (trụ sở tại thành phố Thái Bình). Nguyên nhân tai nạn giao thông là do lái xe Ngô Văn Dương (37 tuổi, trú tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) ngủ gật, dẫn đến mất lái.

Lại tông xe ở đảo ngọc Phú Quốc, 3 người chết

Tối 3/6, lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông ở đảo ngọc Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) làm 3 người chết. Báo Tuổi Trẻ dẫn xác nhận của công an huyện Phú Quốc cho hay, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 18h50 ngày 3/6 tại tổ 2, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn chưa thể cung cấp danh tính các nạn nhân do chưa có người thân đến hiện trường.

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, chiếc xe tải biển số 60M-79... (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo một máy bơm bê tông chạy theo hướng Suối Đá về thị trấn Dương Đông, đến địa điểm trên đột ngột đánh lái sang phải va chạm vào xe máy biển số 68G1-183... do một người đàn ông cầm lái chở thêm 2 người nữ.

Mấy ngày qua, ở Phú Quốc liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng

Mấy ngày qua, ở Phú Quốc liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh Tuổi Trẻ

Hậu quả vụ va chạm khiến 2 người nữ chết tại chỗ, người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế xe tải lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường, nhưng chạy được một đoạn khoảng 500m thì bị người dân chặn lại.

Đáng chú ý, thời gian gần đây ở Phú Quốc liên tục xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông để lại hậu quả nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của người tham gia giao thông chưa tốt.

Bị xe tải kéo lê 600m, người chở trái cây tử vong

Báo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 3h35 ngày 4/6, trên đường tỉnh lộ 781, thuộc địa bàn thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người bán trái cây tử vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người bán trái cây tử vong. Ảnh Người Lao Động

Theo thông tin từ người dân, vào thời điểm trên, chiếc xe tải biển số 70C-008.73 do tài xế Trần Quốc Thanh (51 tuổi, ngụ xã Thái Bình, huyện Châu Thành) điều khiển từ hướng thị trấn Châu Thành về xã Thành Long thì va chạm với xe mô tô biển số 70D1- 174.80 của anh Nguyễn Văn Luân (36 tuổi, ngụ xã An Cơ, huyện Châu Thành) chở phía sau nhiều cần xé đựng trái cây lưu thông cùng chiều.

Sau khi xảy ra vụ va chạm, anh Luân cùng xe mô tô bị xe tải kéo lê một đoạn dài gần 600 mét mới dừng lại. Nạn nhân tử vong sau cú kéo lê kinh hoàng đó. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Oxy, Myno, Tâm Tít, Trang Moon: Ai là nữ DJ sexy, quyến rũ nhất Việt Nam?(VietQ.vn) - Ngoài khả năng cảm thụ âm nhạc, những nữ DJ sexy này còn có ngoại hình vô cùng quyến rũ khiến họ trở thành tâm điểm của sàn nhảy.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang