Tài xế xe ben có thể liệt vĩnh viễn sau tai nạn thảm khốc với tàu SE5

author 17:47 13/03/2015

(VietQ.vn) - Người nhà tài xế xe ben cho biết: "Các bác sĩ cho biết Hải bị chấn thương nặng, đặc biệt là vùng cột sống và các dây thần kinh. Hai chân của nó bị liệt hoàn toàn, khó có khả năng đi lại được nữa".

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức mới nhất từ Zing News, tài xế xe tải Nguyễn Gia Hải (42 tuổi, ngụ đường Phan Bội Châu, TP Huế, Thừa Thiên - Huế), sau khi bị thương trong vụ tai nạn đường sắt vào đêm 10/3 tại xã Hải Lâm (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), đã được chuyển vào khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quốc tế Huế. 

Anh này bị gãy đốt sống cổ, chèn tủy, phần mềm bị chấn thương nặng. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân ngay trong tối 11/3. Ngày 12/3, mặc dù Hải đã tỉnh, nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu, chưa nói chuyện được. Ngồi bên giường bệnh, bà Đoàn Thị Mỹ Hạnh (66 tuổi, mẹ Hải) cho biết: "Đêm hôm trước, khi nhận được tin Hải gặp tai nạn, gia đình tôi hoảng loạn. Hai đứa con nhỏ của nó cứ khóc thét khi nghe tin cha bị tai nạn…".

Hoàn cảnh gia đình tài xế này rất khó khăn. Vợ Hải hay ốm đau, không làm được việc nặng nên cả gia đình phụ thuộc vào những đồng lương của anh. "Các bác sĩ cho biết Hải bị chấn thương nặng, đặc biệt là vùng cột sống và các dây thần kinh. Hai chân của nó bị liệt hoàn toàn, khó có khả năng đi lại được nữa", người mẹ này nói.

Tài xế xe tải Nguyễn Gia Hải đang nằm điều trị tại bệnh viện

Tài xế xe tải Nguyễn Gia Hải đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing News

Sáng 13/3, một lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân Nguyễn Gia Hải (trú đường Phan Bội Châu, TP Huế, Thừa Thiên - Huế) đã được phẫu thuật cắt đốt sống để giảm áp do chấn thương cột sống. "Sau phẫu thuật, người bệnh vẫn liệt hoàn toàn hai chi dưới", vị này nói và cho biết chưa thể xác định khả năng phục hồi, tạm thời ông Hải không bị nguy hiểm tính mạng.

Anh Nguyễn Gia Tứ (em ruột tài xế Hải) cho biết, đại diện công ty nơi anh mình công tác đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình lo chi phí thuốc men. Theo người em, gia đình ông Hải khó khăn. Người vợ bệnh tật, không có việc làm nên ở nhà chăm hai con trai đang học lớp 5 và lớp 8, theo tin tức từ báo VnExpress

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang