Thanh Hóa: Vợ trẻ đang mang thai tử vong cạnh xác cháy đen của chồng

author 19:31 22/05/2016

(VietQ.vn) - Cặp vợ chồng trẻ mới cưới được phát hiện đã chết ngay trong nhà riêng tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Tin tức trên báo Đại Đoàn Kết cho hay, trưa nay 22/5, một vụ án mạng đã xảy ra tại thôn Trung Sơn, xã Tỉnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể hơn, tờ Phapluatplus đưa tin, vào lúc 11h 30 phút ngày 22/5, người dân tại thôn Trung Sơn, xã  Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa phát hiện cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Công Xuân (SN 1988), và vợ là chị Lê Thị Linh (1995) chết bất thường tại nhà riêng.

 Người dân xôn xao trước vụ việc cặp vợ chồng mới cưới tử vong tại nhà riêng ở Thanh Hóa. Ảnh: NLĐ

Tại hiện trường, người chồng chết nằm dưới sàn, lưng có vết cháy đen. Vợ mang thai 4 tháng, chết trên giường. “Trong nhà còn phát hiện có mùi xăng. Có thể liên quan đến chết cháy”, một người dân cho biết.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Tĩnh Gia đã kịp thời có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Theo báo Thanh Hóa, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an huyện Tĩnh Gia cho biết phát hiện thấy mùi xăng trong nhà tuy nhiên chưa thể đưa ra kết luận nạn nhân tử vong do tự thiêu hay bị sát hại.

Hiện cơ quan chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trước đó, mới đây, cũng liên quan đến sự tử vong của cặp vợ chồng, một cặp vợ chồng cũng vừa được phát hiện cùng chết tại thành phố Bắc Giang.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ ngày 19.5, người dân thị trấn Thanh Sơn (huyện Sơn Động, Bắc Giang) phát hiện cặp vợ chồng (chưa rõ danh tính) tử vong bất thường tại địa phương.

Vào thời điểm trên, đồng nghiệp phát hiện người chồng tử vong sau tiếng nổ lớn ở công ty anh này làm việc. Khi người dân tìm về phòng trọ để báo tin cho vợ nạn nhân thì hoảng hốt phát hiện chị này đã tử vong trong tư thế bị trói trong căn nhà cấp 4.

Nguồn tin của Thanh Niên cho hay, bước đầu cơ quan điều tra nhận định người chồng tử vong do vật liệu nổ gây ra. Cơ quan công an nghi ngờ người chồng sát hại vợ ở nhà, rồi đến nơi làm việc tự sát bằng vật liệu nổ.

Được biết, cặp vợ chồng nạn nhân quê ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), ra Sơn Động làm thuê được hơn 6 năm nay. Thời gian gần đây, vợ chồng nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Thời điểm phát hiện người chồng tử vong ở nơi làm việc, người dân xung quanh có nghe thấy tiếng nổ lớn, tại hiện trường nhiều mảng tưởng bị bong tróc, vật dụng vỡ vụn, nghi do vật liệu nổ gây ra.

Tin an toàn thực phẩm hot ngày 22/5: Ăn nhạt có thể gây đột quỵ(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày 22/5 đề cập đến “Thói quen ăn nhạt có thể gây đột quỵ”, “Thu hồi nhân sâm Hàn Quốc do chứa thành phần không rõ ràng”…

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang