Thiên Môn Bổ Phổi Premium với AP-BIO Xuyên Tâm Liên Mới

author 15:51 03/07/2024

(VietQ.vn) - Với công thức tiên tiến chứa AP-Bio® (chiết xuất Xuyên Tâm Liên) cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm, Thiên Môn Bổ Phổi Premium đã được chứng minh về tính hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, đờm, khản tiếng và hỗ trợ bổ phổi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hoạt chất AP-Bio® trong sản phẩm này.

 Thiên Môn Bổ Phổi Premium với AP-BIO Xuyên Tâm Liên Mới

AP-Bio® chiết xuất Xuyên Tâm Liên là gì?

Xuyên Tâm Liên (tên khoa học là Andrographis Paniculata Acanthaceae) là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sử dụng rộng rãi tại Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á như một phương thuốc thảo dược giúp kiểm soát các triệu chứng của cảm lạnh thông thường.

Với nguồn gốc thiên nhiên và những công dụng tuyệt vời của Xuyên Tâm Liên, hoạt chất AP-Bio® đã được phát triển từ loại thảo dược này nhằm nâng cao khả năng giảm các triệu chứng của cảm lạnh và cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể.

 

AP-Bio® chiết xuất Xuyên Tâm Liên là gì?

AP-Bio® được chuẩn hóa với bảy thành phần hoạt tính sinh học quan trọng, hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch. Các hoạt tính này bao gồm:

  • Andrographolide

  • Andrograpanin

  • Isoandrographolide

  • Neo-andrographaloide

  • 14-deoxy-11,12 didehydroandrographolide

  • 7-O Methylwogonin

  • Skullcapflavone-I

Các thành phần này hoạt động bằng cách ức chế sự giải phóng các yếu tố gây viêm như:

  • LTB4 (liên quan đến viêm phế quản, viêm và tăng tiết chất nhầy).

  • PGE2, TXB2 (liên quan đến viêm phế quản và viêm).

  • Cytokines IL-6, IL-1β (liên quan đến viêm phế quản, viêm, bài tiết chất nhầy và đau cổ họng).

  • Nitric oxide (liên quan đến viêm phế quản, viêm và sự di chuyển tế bào).

Theo một nghiên cứu được thực hiện trên 223 người lớn (từ 18-60 tuổi) có các triệu chứng cảm lạnh thông thường được chia thành hai nhóm: một nhóm sử dụng AP-Bio® và một nhóm dùng giả dược. Những người dùng AP-Bio® sử dụng 200 mg/ngày theo liệu trình 1 ngày, 3 ngày và 5 ngày.

Kết quả cho thấy AP-Bio® hỗ trợ cải thiện các triệu chứng cảm lạnh như sổ mũi, ho, đau đầu, đau họng, sốt, có đờm, đau tai, mệt mỏi và rối loạn giấc ngủ với hiệu quả gấp đôi so với nhóm dùng giả dược. Các triệu chứng bắt đầu giảm từ ngày thứ 3 và cải thiện nhanh gấp đôi vào ngày thứ 5.

Ngoài ra, các nghiên cứu an toàn đã chứng minh AP-Bio® không gây đột biến gen và không độc (liều dùng lên đến 5000 mg/kg, p.o trên chuột), cho thấy ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

 

 Ưu điểm nổi trội của AP-Bio®

Thiên Môn Bổ Phổi Premium Mới - Siro ho đầu tiên với sự có mặt của AP-Bio® trên thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Với những đặc tính vượt trội, AP-Bio® (chiết xuất Xuyên Tâm Liên) đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành y khoa toàn cầu. Trước đây, AP-Bio® chưa được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng hiện nay, Công ty Cổ phần TITAFA đã tiên phong ứng dụng hoạt chất AP-Bio® vào sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi Premium. Điều này không chỉ nâng cao giá trị mà còn tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

Thiên Môn Bổ Phổi Premium Mới mang đến giải pháp thuần thiên nhiên cho một lá phổi khỏe mạnh. Sản phẩm nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa AP-Bio® và các thảo dược quý như Lá Hen, Mạch Môn Đông, Thiên Môn Đông, cao Lá Thường Xuân, Gừng, Húng Chanh, Tang Bạch Bì, Kinh Giới, Bách Bộ, Trần Bì, Bình Vôi, Actiso. Những thảo dược này nổi tiếng với khả năng thanh nhiệt và hỗ trợ giảm các chứng ho cảm.

Thiên Môn Bổ Phổi Premium Mới có các công dụng nổi bật sau:

  • Hỗ trợ bổ phổi

  • Giảm ho và đờm

  • Giảm đau rát họng và khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản

Thiên Môn Bổ Phổi Premium hỗ trợ bổ phổi và giảm ho nhanh chóng

Với thành phần AP-Bio® cùng các loại thảo dược tự nhiên, lành tính, Thiên Môn Bổ Phổi Premium Mới chính là lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp. Hãy nhanh tay đặt hàng sản phẩm để trải nghiệm và cảm nhận những hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe. 

Công ty Cổ phần Titafa là nhà phân phối sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi Premium chính hãng trên thị trường. Để đặt hàng sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng vui lòng liên hệ với Titafa thông qua:

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang