Tình yêu bị ngăn cấm, cặp tình nhân chênh lệch 30 tuổi sống chui lủi trong hang

author 15:22 16/06/2016

(VietQ.vn) - Cô gái vừa tròn 15 tuổi trong khi người đàn ông đã 46 tuổi. Cặp tình nhân sống chung trong hang động do đã bỏ nhà ra đi.

Theo tin tức từ báo VnExpress, gần một cánh rừng ở thị trấn Cam Khê, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một đôi nam nữ từ nơi khác dọn đến sống trong sơn động thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Tuổi tác 2 người như cha con nhưng lại chung sống như vợ chồng. Cán bộ thôn nhiều lần đến hỏi thăm, phát hiện cả 2 là một đôi tình nhân rủ nhau bỏ trốn khỏi nhà ở Trùng Khánh.

Cô gái vừa tròn 15 tuổi trong khi người đàn ông đã 46 tuổi. Cả hai sống chung đã một năm, hiện cô gái đang mang bầu 8 tháng.Theo ifeng, thiếu nữ 15 tuổi họ Liu, được một gia đình nhận nuôi sau khi bị cha mẹ ruột bỏ rơi từ nhỏ. Hơn 10 tuổi, Liu bỏ học, đi trông cửa hàng thực phẩm cho người đàn ông 46 tuổi họ Ran. Cặp đôi chênh nhau 30 tuổi dần nảy sinh tình cảm và sống chung.

Tháng 9 năm ngoái, cha mẹ nuôi của Liu phát hiện sự việc và kịch liệt phản đối. Liu sống chết không chịu, cuối cùng để lại một bức thư rồi bỏ nhà ra đi cùng người yêu. Lang thang suốt 9 tháng, Liu mang thai nên cả 2 quyết định tìm chỗ trú chân ở thị trấn Cam Khê.

Cô gái vừa tròn 15 tuổi ở trong hang động cùng đồ đạc tạm bợ. Ảnh: Weibo 

Người trong thôn dị nghị vì hai người trông giống cha con nhưng lại ăn, ngủ cùng nhau. Khi được hỏi về quan hệ giữa cặp đôi, họ đều im lặng không đáp. Người đàn ông kia thi thoảng sẽ hỏi thăm thôn có ai cần người làm không, họ muốn đi làm thuê.

Cán bộ trong thôn đến hang động nơi cặp đôi ở để hỏi thăm và khuyên về nhà. Họ chỉ nói đến từ huyện Tây Dương, Trùng Khánh và là "quan hệ vợ chồng". "Chúng tôi không phải người xấu, chỉ muốn ra ngoài làm thêm ít việc kiếm tiền thôi", người đàn ông cho hay.

Cảnh sát Cam Khê đã tới và đưa họ về nhà. "Cô bé khóc rất nhiều. Chúng tôi phải khuyên giải mãi, cô bé mới chịu về với gia đình.", ông Châu Vũ, đội trưởng đội cảnh sát cho biết. Hiện cảnh sát đang làm hồ sơ khởi tố người đàn ông họ Ran.

Do "tình nhân bé nhỏ" của người này mới 15 tuổi, nên dù tự nguyện hay không, Ran cũng phạm tội cưỡng hiếp và giao cấu với trẻ vị thành niên và phải ngồi tù. Tuy nhiên, cô bé lại đang mang thai, nên cảnh sát đang cân nhắc để vụ án được giải quyết hợp tình hợp lý, báo Kiến Thức đưa tin. 

Hơn tuần nữa hoàn thiện cầu Ghềnh, giảm tổn thất 8 tỉ một ngày(VietQ.vn) - Các hạng mục xây dựng cầu Ghềnh dự kiến hoàn thành vào 25/6 để thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang