Thu hồi loạt giày trẻ em hiệu Livie & Luca kém chất lượng

author 06:49 07/09/2014

(VietQ.vn) - Hãng Livie & Luca (Mỹ) đang tiến hành thu hồi hàng nghìn đôi giày trẻ em có lẫn sợi kim loại có thể làm bị thương bàn chân của trẻ. Được biết đã có 1 trường hợp trẻ bị sợi kim loại cắt vào chân.

Theo tin tức mới nhất từ Consumer Product Safety Commission (Ủy ban An toàn sản phẩm cho người tiêu dùng – Mỹ), công ty Livie & Luca đang buộc phải thu hồi 5.600 đôi giày trẻ em kém chất lượng. Lý do của đợt thu hồi này là bởi trong loạt giày trẻ em hiệu Livie & Luca có lẫn một sợi kim loại có thể đâm xuyên qua miếng lót giày và làm bị thương trẻ.

Những đôi giày bị lỗi gồm 2 kiểu dáng: giày Carta và giày bông. Mẫu giày Carta phong cách Mary Jane là giày vải cứng nhiều màu sắc (xanh, xám,…) được đính kèm đế nâu, quai và hạt gỗ trang trí cùng màu. Giày vải bông phong cách Mary Jane (màu vàng, xanh lá và đỏ) có đế cao su, quai màu in hình hoa bồ công anh cùng hình trang trí dạng vuông màu hồng. 

Hàng nghìn đôi giày trẻ em Livie & Luca buộc phải thu hồi vì làm bị thương trẻ

Hàng nghìn đôi giày trẻ em Livie & Luca buộc phải thu hồi vì làm bị thương trẻ. Ảnh minh họa

Cả 2 mẫu giày này được sản xuất dành cho trẻ đang tập đi với cỡ giày từ 4 đến 13. Phía cơ quan chức năng cho biết sẽ chỉ thu hồi loạt hàng có in mã ngày trong khoảng từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2013 trên đế giày và có logo Livie & Luca bên trong giày.

Được biết công ty Livie & Luca đã ghi nhận 2 trường hợp sợi kim loại trong giày của hãng đâm xuyên qua lớp lót giày, trong đó đã có 1 trẻ bị thương ở bàn chân. Hiện công ty Livie & Luca đã khuyến cáo các bậc phụ huynh không cho trẻ đi loạt giày đang bị thu thồi và liên hệ với đại lý đã mua hàng để được hoàn trả lại tiền hoặc đổi giày mới. Những khách hàng đặt mua hàng trên hệ thống bán hàng online của công ty nên liên hệ với công ty để được hướng dẫn nhận thẻ đổi giày miễn phí.

Minh Thùy

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang