Thủ thuật bật tự động chế độ tiết kiệm Pin trên iPhone

authorNgọc Nga 06:38 01/08/2020

(VietQ.vn) - Có thể nói điện thoại iPhone ngày nay trở thành sản phẩm phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhưng làm sao để bật chế độ tiết kiệm PIN tự động không phải ai cũng biết.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Phiên bản hệ điều hành iOS 14 thử nghiệm của Apple đang đi dần đến chặng cuối trước khi iOS 14 chính thức được tung ra. Hệ điều hành này được giới thiệu với rất nhiều tính năng mới hữu ích trên dòng điện thoại iPhone.

 Thủ thuật bật tự động chế độ tiết kiệm Pin trên iPhone chuẩn và hiệu quả nhất. Ảnh minh họa

Trong khi đó điện thoại iPhone ngày nay sở hữu màn hình lớn hơn, camera khủng hơn, cấu hình mạnh hơn, nhiều tính năng hiện đại hơn. Đồng nghĩa nó sẽ tốn nhiều pin hơn do không được trang bị viên pin khủng 4000mAh hay 5000mAh giống như các đối thủ của mình. Điều này đã khiến dung lượng pin trở thành vấn đề mà người dùng iPhone quan tâm nhất. Vậy làm sao để kéo dài thời lượng pin cho iPhone giúp người dùng sử dụng tối đa thời gian cần thiết?

Bật chế độ tiết kiệm pin trong cài đặt Pin

Để bật chế độ tiết kiệm pin iPhone người dùng có thể vào Cài đặt sau đó tìm đến mục Pin rồi bật chế độ nguồn điện thấp.

Thủ thuật khắc phục lỗi điện thoại báo hiệu pin ảo đơn giản và chuẩn nhất(VietQ.vn) - Trong khi sử dụng nhiều người gặp trường hợp điện thoại hiển thị pin ảo. Nếu tuân theo một vài tiêu chuẩn hướng dẫn của các chuyên gia công nghệ thì hoàn toàn có thể khắc phục dễ dàng.

Cách thiết lập chế độ tiết kiệm Pin iPhone tự động

Để thiết lập chế độ tiết kiệm Pin cho điện thoại iPhone người dùng hãy khởi động ứng dụng Phím tắt trên iPhone của mình. Tiếp đến hãy chọn mục Tự động hóa > Tạo mục tự động hóa cá nhân. Tại đây người dùng có thể kéo xuống dưới để chọn Mức pin, và trong cửa sổ Tự động hóa mới người dùng tiếp tục kéo thanh trượt để chọn Mức pin bật chế độ tiết kiệm Pin tự động. Sau đó, nhấn Tiếp.

Tiếp theo, trong Tác vụ người dùng chọn Thêm tác vụ và nhập Đặt chế độ nguồn điện thấp. Chọn Tiếp và gạt nút tắt tính năng Hỏi trước khi chạy. Cuối cùng hãy chọn Không hỏi để iPhone sẽ tự động phản ứng khi mức Pin xuống mức thấp mà không cần phải thêm thao tác gì

Ngọc Nga (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang