Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero
(VietQ.vn) - Các đô thị là nơi tập trung dân cư, hạ tầng và hoạt động kinh tế – đang trở thành “điểm nóng” phát thải khí nhà kính. Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, phát triển đô thị xanh gắn với năng lượng sạch và công nghệ thông minh không còn là lựa chọn mang tính khuyến khích, mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để duy trì tăng trưởng và bảo đảm an ninh môi trường.
-
Ưu đãi khủng dịp cuối năm, cơ hội sở hữu VF 7 Eco – 'nhà vô địch kép' của phân khúc C-SUV
“Phân Bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ”: Dựng lại mái ấm sau mưa lũ
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
PV GAS khẳng định bản lĩnh trong biến động, hướng tới giai đoạn tăng trưởng mới
Chủ xe nói về ‘hai cái nhất’ của VinFast: Nhiều xưởng dịch vụ nhất, phục vụ tốt nhất
Hà Nội khởi công Dự án Đầu tư xây dựng Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
Hà Nội: Quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ phục vụ du lịch xã Bát Tràng 2025
-
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm PACCL
-
Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
(VietQ.vn) - Ngày 17/12/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Siemens Mobility GmbH (Tập đoàn Siemens AG, Đức) chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện và Chuyển giao công nghệ.
Gamelade giải bài toán thiếu không gian dành riêng cho game thủ
(VietQ.vn) - Sự bùng nổ của nền công nghiệp giải trí điện tử tại Việt Nam trong thập kỷ qua đã tạo nên một cộng đồng người chơi đông đảo và nhiệt huyết. Tuy nhiên, đằng sau những con số tăng trưởng ấn tượng về doanh thu hay số lượng người dùng, một khoảng trống lớn vẫn tồn tại trong đời sống tinh thần của các game thủ. Họ không chỉ cần những trò chơi hay, mà còn khao khát một không gian thực sự thuộc về mình, nơi tiếng nói và bản sắc cá nhân được tôn trọng thay vì bị hòa lẫn vào dòng chảy thông tin hỗn tạp của các nền tảng mạng xã hội đại trà.
Vì sao Phú Quốc vươn lên thành điểm đến được khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam?
(VietQ.vn) - Dữ liệu mới nhất từ Agoda cho thấy lượng tìm kiếm Phú Quốc từ khách quốc tế trong dịp cuối năm tăng vọt 47%, dẫn đầu cả nước.
Viettel tiếp tục gặt hái giải thưởng với dự án internet trường học
(VietQ.vn) - Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được trao Giải thưởng của năm tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng (Human Act Prize) 2025, với dự án Internet Trường học. Đây là hạng mục mang tính biểu tượng cao nhất của giải thưởng, nhằm tôn vinh những sáng kiến vượt trội, đại diện cho tinh thần kiến tạo – lan tỏa – kết nối để cộng đồng cùng phát triển bền vững.
Sun PhuQuoc Airways tung đến 5 ưu đãi cùng lúc trong ngày mở bán vé bay 15/10
(VietQ.vn) - 8h08 sáng ngày 15/10, trên website và qua hệ thống đại lý toàn quốc, Sun PhuQuoc Airways đã chính thức mở bán vé máy bay, sẵn sàng cho chuyến bay thương mại khởi hành ngày 1/11 tới.
LocknLock tung nghìn deal bùng cháy, giảm đến 70% tại Ngày thương hiệu W2C Bắc Ninh
(VietQ.vn) - Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.
THACO AUTO giới thiệu Showroom Mazda Flagship đầu tiên và loạt xe Mazda cao cấp mới
(VietQ.vn) - Ngày 11/12, Thaco Auto chính thức giới thiệu Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời trưng bày và ra mắt các sản phẩm Mazda cao cấp thế hệ mới.
Căn hộ 3PN tại Vinhomes Grand Park - Nơi nhịp sống đa thế hệ song hành nhịp tăng trưởng
(VietQ.vn) - Dòng sản phẩm 3 phòng ngủ (3PN) của The Opus One tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) có diện tích lớn, thiết kế đa công năng, tầm nhìn đẹp, đang trở thành lựa chọn của nhóm khách hàng mua ở thực, bao gồm cả gia đình đa thế hệ và gia đình hạt nhân.
.


