Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

(VietQ.vn) - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Cơ hội trải nghiệm game Hàn Quốc và tiếp cận xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp game

Cơ hội trải nghiệm game Hàn Quốc và tiếp cận xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp game

(VietQ.vn) - Chương trình “Tuần lễ Game Hàn Quốc 2025” năm nay là lễ hội game Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam, nơi các cơ quan, doanh nghiệp game và cộng đồng người hâm mộ game Hàn Quốc tại Việt Nam cùng hội tụ để trải nghiệm game Hàn Quốc và chia sẻ những xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp game.

Cafe Birdy ® nay vừa giảm đường lại thêm hương vị Caramel Macchiato mới!

Cafe Birdy ® nay vừa giảm đường lại thêm hương vị Caramel Macchiato mới!

(VietQ.vn) - Vừa qua, Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt Cà phê Birdy® hương Caramel Macchiato mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, tiết kiệm, nhưng vẫn mang lại trải nghiệm hương vị cà phê pha quán.

Thúc đẩy hình thành và phát triển thị trường thiết bị tiết kiệm năng lượng

Thúc đẩy hình thành và phát triển thị trường thiết bị tiết kiệm năng lượng

(VietQ.vn) - Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm Năng lượng và Chuyển đổi Xanh 2025 quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng, công nghệ xanh và thiết bị hiệu suất năng lượng cao, tạo cơ hội chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại, hiệu suất cao vào sản xuất, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, thúc đẩy hình thành và phát triển thị trường thiết bị tiết kiệm năng lượng.

Tương Lai, Vịnh Ngọc 48 - 'Động mạch chủ' dẫn dòng người và dòng tiền của siêu đô thị Vinhomes Cần Giờ

Tương Lai, Vịnh Ngọc 48 - 'Động mạch chủ' dẫn dòng người và dòng tiền của siêu đô thị Vinhomes Cần Giờ

(VietQ.vn) - Tại trung tâm Vinhomes Green Paradise Cần Giờ - ứng viên “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai” đầu tiên trên thế giới, trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48 là tuyến phố thương mại hiếm hoi hội tụ 3 yếu tố cốt lõi mà mọi nhà đầu tư đều săn tìm là: vị trí lõi trung tâm, dòng khách dồi dào và khả năng chuyển hóa doanh thu cao trên mỗi mét vuông sàn.

VinFast VF 5: Giá lăn bánh tháng 11/2025 chưa tới 500 triệu đồng, rẻ hơn xe xăng cả trăm triệu đồng

VinFast VF 5: Giá lăn bánh tháng 11/2025 chưa tới 500 triệu đồng, rẻ hơn xe xăng cả trăm triệu đồng

(VietQ.vn) - Với giá lăn bánh “cực thơm" nhờ loạt ưu đãi bom tấn tháng 11, VinFast VF 5 đang trở thành lựa chọn “hời” nhất phân khúc A-SUV trong khi chất lượng, tiện nghi lại tốt hơn hẳn các đối thủ.

Chương trình học bổng CSR tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ tài năng tương lai Việt Nam - Hàn Quốc

Chương trình học bổng CSR tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ tài năng tương lai Việt Nam - Hàn Quốc

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp Hàn Quốc không chỉ chú trọng sản xuất, tạo việc làm hay chuyển giao công nghệ, mà còn đặt trách nhiệm với cộng đồng và thế hệ tương lai như một trong những giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển doanh nghiệp. Chương trình học bổng CSR- trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc- đã góp phần tạo nền tảng vững chắc cho lớp thế hệ tài năng tương lai của Việt Nam - Hàn Quốc.

Nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ thông qua tủ sách Ehon

Nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ thông qua tủ sách Ehon

(VietQ.vn) - Thông qua tủ sách Ehon – “Nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ”, Công ty Canon Việt Nam mang đến cho các em những cuốn sách tranh truyện Ehon có nguồn gốc từ Nhật Bản và được xem là “thực phẩm tâm hồn cho trẻ”.

PV GAS: Nỗ lực hoàn thành kế hoạch năm 2025, xác định động lực mới cho giai đoạn tăng tốc

PV GAS: Nỗ lực hoàn thành kế hoạch năm 2025, xác định động lực mới cho giai đoạn tăng tốc

(VietQ.vn) - PV GAS phải trở thành doanh nghiệp của tương lai – vững nền tảng trong nước, đủ tầm vươn ra khu vực. Hành trình 35 năm vừa qua là nền móng, chặng đường 2025–2030 sẽ là bước nhảy. Muốn đạt được điều đó, từng khối, từng đơn vị, từng người phải sẵn sàng chuyển mình, đổi mới và hành động với tinh thần tiên phong.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang