Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

(VietQ.vn) - Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Phân Bón Cà Mau khai trương cửa hàng Nông nghiệp đô thị đầu tiên tại Tp.HCM

Phân Bón Cà Mau khai trương cửa hàng Nông nghiệp đô thị đầu tiên tại Tp.HCM

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau- PVCFC) vừa khai trương cửa hàng Nông nghiệp đô thị đầu tiên tại 542-544 Nguyễn Văn Khối, phường 9, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, đánh dấu bước khởi đầu cho chiến lược kinh doanh bài bản của doanh nghiệp trong phân khúc Nông nghiệp đô thị.

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk

(VietQ.vn) - Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

Giải chạy 'PV GAS - Hành trình năng lượng xanh': Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững

Giải chạy "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh": Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững

(VietQ.vn) - Giải chạy "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh" đã chính thức khép lại với một cuộc tranh tài thành công rực rỡ tại Tp. Hồ Chí Minh, để lại những dấu ấn sâu sắc không chỉ trong thành tích thi đấu, mà còn trong việc truyền tải thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường để phát triển bền vững. Đây là ngày hội của những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng, với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên trên cả nước.

Việt Nam SuperPort™ bắt tay cùng các đối tác chiến lược phát triển hạ tầng logistics đường sắt

Việt Nam SuperPort™ bắt tay cùng các đối tác chiến lược phát triển hạ tầng logistics đường sắt

(VietQ.vn) - Ngày 7/1, Việt Nam SuperPort™ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông Vận tải (thuộc Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam) và Công ty TNHH Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc 16 Việt Nam (thuộc Tập đoàn Xây dựng công trình đường sắt Trung Quốc) phát triển hạ tầng logistics đường sắt. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành logistics và nâng cao quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực.

Đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm ngành cơ khí hướng tới chuyển đổi xanh

Đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm ngành cơ khí hướng tới chuyển đổi xanh

(VietQ.vn) - Trước áp lực từ biến đổi khí hậu và cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, ngành cơ khí Việt Nam đang tích cực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Đưa công nghệ đột phá vào mỗi hộp sữa, Vinamilk 'nâng cấp' chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa

Đưa công nghệ đột phá vào mỗi hộp sữa, Vinamilk "nâng cấp" chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa

(VietQ.vn) - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.

Yến sào Khánh Hòa vững bước tiến vào kỷ nguyên xanh

Yến sào Khánh Hòa vững bước tiến vào kỷ nguyên xanh

(VietQ.vn) - Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu nổi tiếng và duy nhất của ngành yến sào Việt Nam nhận Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liền, là doanh nghiệp đi đầu trong việc hiện thực hóa mô hình sản xuất xanh và phát triển sản phẩm thân thiện môi trường. Những bước đi chiến lược này đã giúp Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) mở rộng thị trường, nâng cao giá trị thương hiệu, đồng thời khẳng định trách nhiệm đối với môi trường và cộng đồng.

Petrovietnam quyết tâm hoàn thành Dự án NMNĐ Long Phú 1 trước năm 2027

Petrovietnam quyết tâm hoàn thành Dự án NMNĐ Long Phú 1 trước năm 2027

(VietQ.vn) - Ngày 6/1/2025, tại công trường Dự án Nhiệt điện Long Phú 1 (tỉnh Sóc Trăng), Petrovietnam, Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Long Phú 1 (LP1PP) và các đơn vị thành viên tổ chức Lễ ra quân đẩy nhanh thực hiện hoàn thành Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Long Phú 1 với quyết tâm đưa dự án về đích sớm hơn theo quy định trong Quy hoạch điện VIII được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang