Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Hiện thực hóa mục tiêu phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO tại Việt Nam

Hiện thực hóa mục tiêu phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Việc trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và đăng ký doanh nghiệp cho liên doanh Geleximco - Chery là dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO tại Việt Nam.

Prudential đẩy mạnh chương trình đào tạo, trau dồi kiến thức cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

Prudential đẩy mạnh chương trình đào tạo, trau dồi kiến thức cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

(VietQ.vn) - Lắng nghe nhu cầu của các Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý, xây dựng chương trình đào tạo linh hoạt và phát triển kỹ năng quản trị doanh nghiệp… là cách thức Prudential đang thực hiện để giúp các giám đốc bảo hiểm đủ sức thích nghi với những thay đổi của thị trường bảo hiểm.

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

(VietQ.vn) - Mới đây, Nestlé Việt Nam thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngành dệt may trước áp lực chuyển đổi quy trình sản xuất theo hướng xanh hóa

Ngành dệt may trước áp lực chuyển đổi quy trình sản xuất theo hướng xanh hóa

(VietQ.vn) - Việt Nam với vai trò là quốc gia xuất khẩu dệt may lớn thứ ba thế giới và khoảng 3 triệu lao động trực tiếp trong ngành, đứng trước những cơ hội và thách thức không nhỏ trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh.

Doanh nghiệp đối mặt nhiều thách thức trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh

Doanh nghiệp đối mặt nhiều thách thức trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh

(VietQ.vn) - Trong khảo sát mới đây về mức độ sẵn sàng và khó khăn của doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh thực hiện đối với trên 2.700 doanh nghiệp cho thấy, có tới 44,2% doanh nghiệp có khó khăn trong tìm ra các giải pháp kỹ thuật cụ thể.

Khóa đào tạo ứng dụng AI trong công tác truyền thông PV GAS

Khóa đào tạo ứng dụng AI trong công tác truyền thông PV GAS

(VietQ.vn) - Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm của Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2024, nhằm nâng cao kỹ năng mềm để tăng cường công tác truyền thông trong toàn Tổng công ty, Công đoàn PV GAS vừa tổ chức khóa đào tạo “Ứng dụng AI trong công tác truyền thông” tại Tp.Vũng Tàu.

Xu hướng sản xuất xi măng từ tiết kiệm năng lượng đến giảm phát thải khí nhà kính

Xu hướng sản xuất xi măng từ tiết kiệm năng lượng đến giảm phát thải khí nhà kính

(VietQ.vn) - Trước xu hướng phát triển xanh, phát triển bền vững, việc tiết kiệm tài nguyên và năng lượng không chỉ giúp giảm chi phí sản xuất mà còn tăng tính cạnh tranh của xi măng Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp chăm sóc sức khỏe tắm khoáng vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp chăm sóc sức khỏe tắm khoáng vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

(VietQ.vn) - Ngày 19/10/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực tại đô thị ở hiện đại bậc nhất Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue (Bắc Luân, Móng Cái, Quảng Ninh). Khi đi vào hoạt động, tổ hợp sẽ góp phần đưa Vinhomes Golden Avenue thành đô thị sống và giao thương hấp dẫn quanh năm tại Đông Bắc Bộ, khai mở cơ hội kinh doanh tại vùng kinh tế cửa khẩu phát triển bậc nhất Việt Nam.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang