Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

(VietQ.vn) - Các đô thị là nơi tập trung dân cư, hạ tầng và hoạt động kinh tế – đang trở thành “điểm nóng” phát thải khí nhà kính. Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, phát triển đô thị xanh gắn với năng lượng sạch và công nghệ thông minh không còn là lựa chọn mang tính khuyến khích, mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để duy trì tăng trưởng và bảo đảm an ninh môi trường.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

VinFast chuẩn bị xuất khẩu lô xe điện thứ 2 sang Bắc Mỹ

VinFast chuẩn bị xuất khẩu lô xe điện thứ 2 sang Bắc Mỹ

(VietQ.vn) - Lô xe thứ 2 sắp được VinFast vận chuyển sang Bắc Mỹ với số lượng 1.800 chiếc, gồm mẫu xe VF 8 phiên bản tiêu chuẩn và bán ra tại 2 thị trường Mỹ và Canada.

Xử phạt hành chính Công ty TNHH Truyền thông WPP 15 triệu đồng

Xử phạt hành chính Công ty TNHH Truyền thông WPP 15 triệu đồng

(VietQ.vn) - Mới đây, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP, có trụ sở chính tại Quận 1, TP.HCM.

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và câu chuyện chuyển đổi của Nestlé Việt Nam

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và câu chuyện chuyển đổi của Nestlé Việt Nam

(VietQ.vn) - Hoạt động của con người và phát triển kinh tế trong những năm qua gây ra sự mất cân bằng tự nhiên, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường. Để đảm bảo sự phát triển bền vững, các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đã chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn từ khâu thiết kế sản phẩm đến việc biến chất thải thành nguồn nguyên liệu giá trị, nhằm bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên.

Hệ thống Vườn Của Bé kinh doanh có 'tầm' nhưng 'tâm' ở đâu?

Hệ thống Vườn Của Bé kinh doanh có 'tầm' nhưng 'tâm' ở đâu?

(VietQ.vn) - Năm lần bảy lượt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bị cơ quan chức năng “tuýt còi”, báo chí phản ánh nhưng hệ thống Vườn Của Bé vẫn không sửa sai, tiếp tục vi phạm.

Vincom Retail đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 69% năm 2023

Vincom Retail đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 69% năm 2023

(VietQ.vn) - Năm 2023, Vincom Retail đặt mục tiêu doanh thu 10.350 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 4.680 tỷ đồng, tăng lần lượt 41% và 69% so với năm 2022.

VinES và Li-Cycle ký hợp đồng tái chế pin dài hạn

VinES và Li-Cycle ký hợp đồng tái chế pin dài hạn

(VietQ.vn) - Ngày 12-4, VinES Energy Solutions (VinES) công bố chính thức ký hợp đồng tái chế pin dài hạn với Li-Cycle Holdings Corp (Li-Cycle). Từ năm sau, 2024, Li-Cycle sẽ trở thành đối tác tái chế chiến lược cho các vật liệu pin do VinES sản xuất tại VN.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang