Tiết lộ 'bộ tứ' đối tác hàng đầu thế giới tạo nên kiến trúc xanh 3D tại LUMIÈRE Boulevard

author 15:40 04/07/2022

(VietQ.vn) - Tọa lạc tại trái tim Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard được chủ đầu tư Masterise Homes đặt nhiều tâm huyết, đặc biệt là việc hợp tác với 4 đối tác hàng đầu thế giới: MACE (Anh Quốc), Land Sculptor (Thái Lan), Tange (Nhật Bản) và Studio HBA (Mỹ) để xây dựng nên công trình kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Những tên tuổi lớn với loạt công trình để đời

Trong suốt nhiều thập kỷ, Tange – công ty thiết kế nổi tiếng Nhật Bản đã tạo ra những công trình huyền thoại vang danh đất nước “mặt trời mọc” cũng như trên toàn cầu. Những cái tên như Tòa tháp kén Mode Gakuen Cocoon Tower, Toà thị chính The New Tokyo City Hall Complex (Nhật Bản), Trung tâm thương mại Orchard Gateway (Singapore); Cung thể thao dưới nước Tokyo… được coi là những tiên phong đột phá về thiết kế gắn chặt với tên tuổi đơn vị thiết kế Tange.

Toà thị chính The New Tokyo gắn với tên tuổi Tange – hình Wordpress.com
Với dự án LUMIÈRE Boulevard (tại Vinhomes Grand Park), Tange đóng vai trò thiết kế mặt đứng (façade) cùng 3 cái tên nổi danh khác. Trong đó, đáng chú ý phải kể tới Land Sculptor (Thái Lan) – đơn vị thiết kế cảnh quan nổi danh với những công trình nghỉ dưỡng, giải trí tầm cỡ. Đây chính là “cha đẻ” của những công trình độc đáo như Naman Retreat (Đà Nẵng), Sailing Club (Nha Trang), Gamuda Gardens (Hà Nội)…

Riêng về thiết kế nội thất các khu vực công cộng, sảnh chờ, bên trong thang máy, nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes đã cất công mời HBA (Mỹ). Với 1.700 kiến trúc sư tài hoa, hơn 27 chi nhánh trên khắp thế giới, tên tuổi của HBA gắn với những công trình xa xỉ, các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao như Khách sạn quốc tế Trump (Mỹ), Khách sạn 4 mùa Kyoto (Nhật Bản), Khách sạn JW Marriott Macau, Shangri-La Manila, (Phillipines)…

Để đảm bảo chất lượng, tập đoàn quản lý dự án và xây dựng hàng đầu thế giới là MACE (Anh) đã đảm nhận vai trò tư vấn, giám sát tại LUMIÈRE Boulevard. Rất nhiều công trình nổi tiếng thế giới gắn với MACE như khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sand (Singapore), tòa tháp Feature & khách sạn Capital Gate (Abu Dhabi), L'Avenue (Thượng Hải)…

“Hiếm có công trình nào có thể tập hợp trí tuệ thế giới như tại LUMIÈRE Boulevard”, một vị kiến trúc sư nổi tiếng thừa nhận.

Thiên đường sống xanh lấy con người làm trung tâm

Với những đối tác hàng đầu, có thể hiểu vì sao LUMIÈRE Boulevard có sức hút lớn đến vậy dù mới mở bán.

Các kiến trúc sư nổi tiếng đã tạo nên không gian xanh độc đáo chỉ có tại LUMIÈRE Boulevard
Những đối tác về thiết kế mặt đứng, cảnh quan đã biến LUMIÈRE Boulevard trở thành một kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam. Với 24 khu vườn treo, tổng diện tích 20.000 m2, phủ kín mặt đứng của tòa nhà, những vị kiến trúc sư nổi tiếng đã tạo nên một “thiên đường xanh” độc đáo không chỉ tại Việt Nam mà còn cả thế giới. Cùng với 17.000m2 cảnh quan nội khu, LUMIÈRE Boulevard có tổng cộng gần 4ha kiến trúc xanh, điều này ước tính có thể tạo ra tới 125 triệu lít oxy, đủ để hàng nghìn cư dân cùng hưởng thụ bầu không khí trong lành quanh năm.
Hệ kính chạm trần, chạm sàn cho tầm view 360 độ độc nhất

Đặc biệt, với thiết kế cửa kính xuyên suốt từ sàn tới trần nhà, những căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard không chỉ được ngắm nhìn cây lá bao phủ quanh ngôi nhà mà còn tự do hưởng ánh sáng tự nhiên. Từ đây, phóng tầm mắt ra 4 phía là góc nhìn rộng mở 360 độ với một màu xanh của sông Tắc, sông Đồng Nai, công viên 36ha, hồ điều hòa, thảm cỏ, mặt nước trải dài.

Chất lượng chuẩn quốc tế không chỉ được thể hiện trong thiết kế, cảnh quan, mà còn ở hệ thống tiện ích hiện đại, quy mô với hệ thống hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Oymlic, hồ jacuzzi có spa thủy lực, cung đường khám phá với hàng nghìn loài cây cỏ, vườn thảo mộc và vườn thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, Khu thể thao ngoài trời và khu gym trong nhà, trung tâm thể thao thực tế ảo, sân chơi trẻ em theo chủ đề,…

Bàn giao với thiết bị, tiêu chuẩn cao cấp cho chủ nhân trọn vẹn trải nghiệm sống đỉnh cao

Thêm vào đó, dự án còn được bàn giao với thiết bị và tiêu chuẩn cao cấp như: trần thạch cao, gạch sàn Pocerlain, cửa gỗ công nghiệp chống ẩm, chống cháy, chuông cửa hiển thị hình ảnh…

Sống trong một ngôi nhà được làm nên bởi những kỹ sư tài ba nhất thế giới, với hệ thống tiện ích được đầu tư hiếm có, bàn giao linh hoạt, cư dân LUMIÈRE Boulevard sẽ được hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng với chuẩn mực hoàn toàn khác biệt.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Chiết khấu lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ và nhận ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang