Vietnam's Got Talent: ‘Thần đồng đầu nấm’ Trọng Nhân chính thức đăng quang mùa 4

authorHòa Lê 06:20 14/05/2016

(VietQ.vn) - Đêm 13/5, chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016” đã được diễn ra. Theo đó, cậu bé 9 tuổi Trọng Nhân đã xuất sắc giành giải quán quân.

Sự kiện:

Đêm 13/5, chung kết cuộc thi “Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các đội thi và những phần trình diễn của khách mời được đầu tư hoành tráng, mang đến cho khán giả một chương trình thú vị.

Sau một thời gian dài chọn lọc, thi thố, đêm chung kết gồm 4 tiết mục xuất sắc nhất. Top 3 được giám khảo lựa chọn tuần trước bao gồm: nhạc công đàn nguyệt Trung Lương, nhóm nhảy đèn led 218 và tay trống đầu nấm Trọng Nhân đã cùng dự thi trong đêm Gala với cái tên thứ 4, sự lựa chọn của khán giả - bé Quỳnh Anh.

Tìm kiếm tài năng: ‘Thần đồng đầu nấm’ Trọng Nhân chính thức đăng quang mùa 4

Trọng Nhân vừa đánh trống vừa hát "Ngọn lửa cao nguyên" trong đêm chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016"

Top 4 được chia làm 2 nhóm thí sinh, 218 và bé Quỳnh Anh là nhóm được bình chọn ít hơn. Trung Lương và Trọng Nhân là nhóm được bình chọn cao hơn. Cuối cùng, Trung Lương đã trở thành á quân với 28,15%, như vậy Trọng Nhân lên ngôi quán quân với 45,26% bình chọn.

Tuy mới 9 tuổi nhưng với khả năng đánh trống tài năng, Trọng Nhân được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Trong đêm chung kết, tay trống đầu nấm Trọng Nhân hoàn toàn chinh phục ban giám khảo và khán giả không chỉ khả năng đánh trống mà còn phần thể hiện giọng hát rock ca khúc “Ngọn lửa cao nguyên”.

Tìm kiếm tài năng: ‘Thần đồng đầu nấm’ Trọng Nhân chính thức đăng quang mùa 4

Tay trống đầu nấm Trọng Nhân hoàn toàn chinh phục ban giám khảo và khán giả

Giám khảo Việt Hương khẳng định Trọng Nhân không phải là thí sinh đi thi mà là một nghệ sĩ có thể trình diễn trên sân khấu thế giới. Cô nói: “Đây là tiết mục được dàn dựng để thi đấu đấu trường quốc tế. Con có thần thái rất nghệ sĩ”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn thì cho rằng Trọng Nhân là "tài sản quốc gia" bởi tài năng của cậu bé khiến nhiều người chỉ biết "ngả mũ chào". Còn giảm khảo Trấn Thành hài hước chia sẻ người biểu diễn quá nhỏ bé nhưng với khả năng này, anh xin gọi Trọng Nhân là "thiên hạ đệ nhất trống".

>> Nóng vụ Minh Béo bị bắt: Chính thức thay đổi luật sư, hoãn ngày xét xử

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang